ทำอาหารจานโปรดอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยไมโครเวฟรุ่นใหม่ ‘GE87Q-S’

จากภาพ: ผู้สาธิตการทำอาหาร แสดงการทำ “ไก่ย่าง”เมนูสุดฮิตของไทย ด้วยการเตรียมและย่างไก่ทั้งตัวด้วยประสิทธิภาพของ ซัมซุงเตาไมโครเวฟ GE87Q-S การสาธิตทำอาหารเมนูโปรดต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในโรดโชว์ที่ซัมซุงจัดขึ้นเพื่อแนะนำไมโครเวฟรุ่นใหม่ โดยจะจัดขึ้นในห้างสรรพสินค้าและอาหารสำนักงานชั้นนำทั่วกรุงเทพ ฯ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงปลายปีนี้

ซัมซุงส่งเตาไมโครเวฟรุ่นใหม่ล่าสุด ‘GE87Q-S’ มัดใจคนรุ่นใหม่ที่รักการเข้าครัว ด้วยคุณภาพเกินราคา เหมาะสำหรับการทำอาหารเมนูโปรดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซัมซุงเตาไมโครเวฟ รุ่น ‘GE87Q-S’ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Triple Distribution System (TDS) หรือ ระบบกระจายคลื่นไมโครเวฟ 3 ช่องทาง ที่ช่วยให้อาหารในทุก ๆ ส่วน ได้รับคลื่นความร้อนสม่ำเสมอ และทำให้อาหารสุกเร็วและทั่วถึงกว่าการทำอาหารด้วยเตาไมโครเวฟปกติทั่วไป

ซัมซุงเตาไมโครเวฟ รุ่น ‘GE87Q-S’ ยังเหมาะสำหรับการทำอาหารที่ต้องการความร้อนสูงแบบการย่างหรือการอบ ซึ่งผู้ใช้สามารถสั่งทำอาหารด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชั่นโปรแกรมบันทึกเมนูโปรด (Favorite Dish menu) ที่ผู้ใช้สามารถตั้งระบบการทำเมนูโปรดของอัตโนมัติสำหรับการสั่งทำอาหารในครั้งต่อไปอีกด้วย

นายอาณัติ จ่างตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเลคโทรนิคส์และไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เตาไมโครเวฟรุ่น GE87Q-S ของซัมซุง เหมาะสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่นิยมความสะดวกสบายในการทำอาหารด้วยเตาไมโครเวฟ และเตาไมโครเวฟของซัมซุงทุกรุ่น รวมถึงรุ่น GE87Q-S ใหม่ล่าสุดนี้ ล้วนมีเทคโนโลยี TDS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษที่ซัมซุงคิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะที่จะช่วยให้ทุกเมนูอาหารนั้นสุกอย่างทั่วถึงได้ดีกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นทั้งการอบ หรือการย่าง”

ด้วยความร้อนถึง 600 วัตต์จะช่วยให้การทำอาหารสุกได้เร็วขึ้นไม่ว่าทั้งการย่างหรืออบ สามารถทำเมนูสุดฮิตไม่ว่าจะเป็นไก่ย่าง หรือพิซซ่า ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยี Steam Cleaning หรือ ระบบทำความสะอาดด้วยไอน้ำ ที่ป้องกันการจับตัวของคราบอาหาร และยังสามารถป้องกันการรวมตัวของแบคทีเรียบนพื้นผิวไมโครเวฟ ซึ่งจะช่วยคุณทำความสะอาดเศษอาหารและคราบน้ำมันหลังการทำอาหารได้อย่างง่ายดาย

ซัมซุงได้วางแผนในการจัดโรดโชว์ เพื่อแนะนำเตาอบไมโครเวฟรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ทั่วกรุงเทพฯ
พร้อมทั้งมีไฮไลท์การสาธิตทำอาหารเมนูโปรดแสนอร่อยด้วยวิธีที่แสนง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมทั้งเทคนิคต่างๆ ในการทำให้อาหารสุกเร็ว รวมถึงข้อเสนอต่างๆ ที่น่าดึงดูดใจ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อเตาอบไมโครเวฟรุ่นใหม่นี้ ณ จุดโรดโชว์ต่าง ๆ อีกด้วย

เตาอบไมโครเวฟ ซัมซุง GE87Q-S วางจำหน่ายใน ราคา 3,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านขายปลีกชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อ Samsung Call Center โทร 0-2689-3232

เกี่ยวกับซัมซุงอิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล
และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2548 บริษัทมียอดขายถึง 56.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีรายได้สุทธิ 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทมีพนักงานประมาณ 128,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 120 แห่งใน 57 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 5 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอลธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม นอกจากจะได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย

สำหรับ รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.samsung.com/th