ไปรษณีย์ไทยร่วมสนับสนุนกิจกรรมคนพิการถวายในหลวง

ไปรษณีย์ไทยรวมใจพนักงานสนับสนุนซื้อรถวีลแชร์ 40 คันให้คนพิการ เปิดรับบริจาคห่วงฝากระป๋องเครื่องดื่มและเงินบริจาค ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด(ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยร่วมให้การสนับสนุนสมาคมพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ซึ่งเป็นองค์กรของคนพิการทำงานด้านสิทธิและโอกาสของคนพิการทั่วประเทศ ในกิจกรรมแจกรถวีลแชร์ (สามล้อโยก) แก่คนพิการผู้สูงอายุในชนบทที่ยากจน ภายใต้ชื่อโครงการ “เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

“การร่วมสนับสนุนกิจกรรมของคนพิการครั้งนี้เป็นสิ่งที่ชาวไปรษณีย์ไทยทุกคนให้ความสำคัญและมีความตั้งใจช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ทาง ปณท ได้เปิดรับบริจาคห่วงฝากระป๋องเครื่องดื่มและเงินบริจาคจำนวนหนึ่งจากพนักงานและลูกจ้างของบริษัทฯ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ เพื่อซื้อรถวีลแชร์ให้คนพิการผู้สูงอายุในชนบทจำนวน 40 คัน โดยเงินบริจาคจะเปิดรับจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2549 นี้เท่านั้น ส่วนห่วงฝากระป๋องเครื่องดื่มนั้นสามารถบริจาคได้เรื่อยๆ ไม่มีกำหนดเวลา”

ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชนผู้ที่มีจิตศรัทธา บริจาคเงินและฝากระป๋องเครื่องดื่มได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 1545