ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวแบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแล้วในเมืองไทย

บริษัท สปีริก เอเชีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจากการร่วมมือระหว่าง บริษัท สปีริก ฟาร์มา จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรคผิวหนัง จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ บริษัท โอลิค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เวชสำอางดูแลผิวแบรนด์ใหม่สู่ตลาดเมืองไทย

ผลิตภัณฑ์เดอร์มาโนวา มีทั้งผลิตภัณฑ์เวชสำอางให้ความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งและผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นประเทศแรกในแถบเอเชียใต้ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ “เดอร์มาโนวา”

บริษัท สปีริก ฟาร์มา ได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีผู้นิยมใช้เป็นอันดับหนึ่ง ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1948 ด้วยกระบวนผลิตนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้บริษัทเป็นผู้นำตลาดของผลิตภัณฑ์ทางด้านโรคผิวหนังในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ดร. ปีเตอร์ ฮูเบอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สปีริก ฟาร์มา เปิดเผยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแผนการตลาด “นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ทันสมัยของเรานั้น สามารถบำรุงและดูแล พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน”

“สำหรับการดูแลสภาพผิวนั้น เนื้อครีมที่ใช้จะต้องได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูง เนื้อครีมหรือโลชั่นที่มีกลิ่นหอมตามธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือระคายเคืองเมื่อทาลงบนผิวเท่านั้น ที่จะได้รับการเลือกใช้อย่างต่อเนื่อง จากประสบการณ์ของเรา ทำให้เชื่อมั่นว่าผู้บริโภคในเมืองไทยจะยอมรับและนิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตออกมาเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคนไทยมากที่สุด”

ดร. ปีเตอร์ กล่าวเพิ่มเติม “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดของเรา ผลิตขึ้นให้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งสามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยป้องกันอันตรายจากแสงแดด เมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเหมาะใช้ในผู้หญิงที่นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแดดเป็นประจำทุกวัน”

สปีริก เปิดตัวผลิตภัณฑ์เดอร์มาโนวา 7 ผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุง และดูแลสภาพผิว 4 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ เดอร์มาโนวา ไฮโดรโลชั่น, เดอร์มาโนวา ลิโปโลชั่น, เดอร์มาโนวา ครีม และเดอร์มาโนวา อัลตร้า ริช ครีม สำหรับผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด มีให้เลือกตามความเหมาะสม ซึ่งได้แก่ อัลตร้า SPF 25, SPF 40 สำหรับเด็ก และเอ็กซ์ตรีม SPF 50+

ผลิตภัณฑ์เดอร์มาโนวา จะจัดจำหน่าย ณ ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำ

คุณธีระ ฉกาจนโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอลิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโนวา เปิดเผยจุดขายที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์เดอร์มาโนวา “ผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโนวา เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ทั้งยังผ่านการคิดค้นวิจัยเพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถปกป้องผิวได้ยาวนาน มีประสิทธิภาพ และใช้ได้อย่างสะดวกสบาย ผลิตภัณฑ์เดอร์มาโนวา เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางชนิดแรกที่ให้ความรู้สึกเช่นเดียวการใช้เครื่องสำอางบำรุงผิวทั่วไป โดยตลาดในเมืองไทยเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่ สปีริก จะก้าวเข้ามาเปิดตลาด”

“เราทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตลาดเมืองไทย เพราะผลิตภัณฑ์ของเรา เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงไทยที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความงามเป็นอย่างมาก”

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.dermanova-asia.com หรือ www.spirig.ch

เกี่ยวกับ บริษัท สปีริก ฟาร์มา จำกัด

บริษัท สปีริก ฟาร์มา จำกัด ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ก่อตั้งขึ้นในปี 1948 ในเมือง โอลเท่น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีบริษัทในเครือทั้งในทวีปยุโรป และเอเชีย สปีริกพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานสูง ภายใต้การควบคุมดูแลของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอกบริษัท นอกจากนี้ บริษัท สปีริก ยังผลิตและทำการตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ทั้งในตลาดแพทย์ผิวหนังและตลาดทั่วไปทั่วโลก และได้รับการยอมรับในสูตรการผลิตที่เหมาะสำหรับเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง