โค้งสุดท้ายทายผลบอลโลกไปรษณียบัตรทายผลบอลพุ่งกระฉูด 4 ล้านใบต่อวัน

ไปรษณีย์ไทยตั้งรับเต็มอัตราศึกกับไปรษณียบัตรทายผลบอลโลกในช่วงโค้งสุดท้ายของเกม คาดยอดพุ่งกระฉูดอีกเท่าตัว เชื่อมั่นทะลุเป้า 170 ล้านใบแน่นอน เชิญชวนคอบอลนักลุ้นแชมป์ลุ้นโชครีบส่งกันแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่ตกรถไฟขบวนสุดท้าย โดยเฉพาะอภิมหารางวัลเงินสดสูงถึง 10 ล้านบาท และรางวัลนับหมื่นที่อัดฉีดกันเข้ามาในทุกรายการ

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดของไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2006 ว่า ยอดจำหน่ายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เฉลี่ยวันละ 4 ล้านฉบับ ซึ่งจากประสบการณ์ในการแข่งขันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทำให้คาดว่ายอดจำหน่ายไปรษณียบัตรจะเพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณในช่วงวันท้าย ๆ ของเกมที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ จนมีแนวโน้มจะทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 170 ล้านฉบับ

“ในฐานะเป็นสื่อผู้เชื่อมโยงความสนุกให้แก่แฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศครั้งนี้ เราพร้อมอำนวยความสะดวกในเรื่องการทายผลบอลโลกผ่านไปรษณียบัตร โดยมีจุดจำหน่ายทุกที่ทำการไปรษณีย์ และห้างบิ๊กซีทุกสาขา ทั้งสามารถจัดส่งให้ถึงที่ในกรณีที่สั่งซื้อจำนวนมากอีกด้วย เราตระหนักดีว่าในช่วงท้าย ๆ ของเกมจะมีผู้ส่งไปรษณียบัตรทายผลกันอย่างล้นหลาม จึงได้มีการสำรองปริมาณไปรษณียบัตรไว้รองรับอย่างเพียงพอ พร้อมระบบการจัดส่งทางไปรษณีย์ก็เตรียมพร้อมเต็มที่ เพื่อให้ทุก ๆ คนไม่พลาดกับการลุ้นแชมป์ลุ้นโชคในทุก ๆ รายการที่มีอยู่ขณะนี้”

อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้เกิดความคับคั่งของกระบวนการจัดส่งในช่วงสัปดาห์สุดท้ายมากจนเกินไป จึงขอเชิญชวนแฟนบอลนักลุ้นแชมป์ลุ้นโชคเร่งทยอยส่งไปรษณียบัตรทายผลบอลโลกเข้ามากันได้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งไปถึงในแต่ละรายการชิงโชคได้ทันเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะบางรายการที่มีรางวัลเป็นเงินสดสูงถึง 10 ล้านบาท และอีกหลายรายการที่มีรางวัลทั้งบ้าน และรถยนต์มูลค่าหลายล้านบาท รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 110 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ส่วนบริการลูกค้าธุรกิจ โทร. 0 2831 3096 หรือ Call Center โทร.1545