SMSC เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาจีน

โฮปโพก, นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)

SMSC (Nasdaq:SMSC) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัวเว็บไซต์เวอร์ชั่นแปลสำหรับตลาดในประเทศจีน ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงข้อมูลองค์กร ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และข้อมูลตลาดเป็นภาษาจีนตัวย่อ (Simplified Chinese) ได้จากโดเมนเว็บไซต์ภาษาจีน คือ www.smsc.cn หรือทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.smsc.com

มิทช์ สเตแธม รองประธานฝ่ายขายทั่วโลกของ SMSC กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้ออกแบบอุปกรณ์กึ่งตัวนำสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว SMSC ได้สร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งในจีน และเรามุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมต่างๆที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคนี้ได้ดีที่สุด”

“เราเข้าใจว่าวิศวกรการออกแบบในจีนใช้ทรัพยากรออนไลน์เป็นหลักเพื่อเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อมูลตลาดได้อย่างรวดเร็วเพื่อจัดการกับความท้าทายด้านการออกแบบ การตอบสนองความต้องการของวิศวกรในระดับนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการสนับสนุนลูกค้าและความมุ่งมั่นของเราในการหาวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำงานร่วมกัน”

โดยในระยะแรก เว็บไซต์ภาษาจีนดังกล่าวจะเน้นไปที่การให้ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดและผลิตภัณฑ์ขั้นปลายที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย SMSC ตั้งใจที่จะพัฒนาเว็บไซต์ภาษาจีนต่อไป และให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่นเพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

เกี่ยวกับ SMSC
บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดจำนวนมากให้ความไว้วางใจ SMSC ในฐานะแหล่งทรัพยากรโซลูชั่นระบบอุปกรณ์กึ่งตัวนำที่เพิ่มคุณภาพเทคโนโลยีอนาล็อก ดิจิตัล และสัญญาณผสม SMSC แก้ปัญหาที่เกิดจากความท้าทายเรื่องการออกแบบ และทำให้เกิดข้อได้เปรียบด้านประสิทธิภาพ พื้นที่ ราคา และเวลาที่นำสินค้าออกสู่ตลาด ด้วยการยกระดับทรัพย์สินทางปัญญาที่สำคัญ ความเชี่ยวชาญที่ครบวงจร และสาธารณูปโภคทุกประเภทของโลก โปรแกรมของ SMSC มีเป้าหมายที่ตลาดสำคัญๆที่ลงลึกเข้าถึงความต้องการเฉพาะของกลุ่มลูกค้าองค์กรหรือ Vertical Market ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ, เดสก์ท็อป พีซี, เซิร์ฟเวอร์, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, สาระบันเทิงเกี่ยวกับยานยนต์ และแอพพลิเคชั่นอุตสาหกรรม บริษัทได้พัฒนาความเป็นผู้นำในตลาดที่ได้รับการเลือกสรร โดยการจัดหาโซลูชั่นที่ใช้ลักษณะเฉพาะของโปรแกรม เช่น เครื่องควบคุมระบบพีซีแบบสัญญาณผสม, non-PCI Ethernet, ARCNET, MOST และ Hi-Speed USB SMSC มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองโฮปโพก รัฐนิวยอร์ก และมีศูนย์ดำเนินการในอเมริกาเหนือ เอเชีย และยุโรป ส่วนศูนย์ออกแบบทางวิศวกรรมตั้งอยู่ในรัฐอริโซน่า นิวยอร์ก เท็กซัส และคาร์สรูห์ ประเทศเยอรมนี ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.smsc.com SMSC เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Standard Microsystems Corporation

ติดต่อ: SMSC
Carolynne Borders
โทรศัพท์: 631-435-6626
โทรสาร: 631-273-5550
carolynne.borders@smsc.com