ดรากอนแอร์ได้รับคัดเลือกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมอย่างเนื่องเป็นปีที่ห้า

สายการบินดรากอนแอร์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมที่ให้บริการในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารโดยสกายแทรกซ์ (Skytrax Survey)

แบบสำรวจของสกายแทรกซ์เป็นการสำรวจเพื่อวัดความพึงพอใจของผู้โดยสารจำนวนกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งได้ดำเนินการตั้งแต่เดือนกันยายน 2548 ถึงเดือนพฤษภาคม 2549 โดยมีแบบสอบถามเพื่อวัดมาตรฐานความพึงพอในถึง 35 ข้อ

มร. สแตนลีย์ ฮุย หัวหน้าคณะบริหารสายการบินดรากอนแอร์กล่าวว่า “รางวัลที่ได้นับเป็นเกียรติสูงสุดที่ทางสายการบินยังได้รับการไว้วางใจและคัดเลือกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมที่ให้บริการในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปีซ้อน ในฐานะผู้แทนสายการบินดรากอนแอร์ ผมขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและโหวตให้กับสายการบินของเรา”

“ทางสายการบินฯ ขอยืนยันว่าจะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมและการให้การบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสารของเราอย่างต่อเนื่อง และยืนยันว่าจะทำให้สายการบินดรากอนแอร์เป็นสายการบินที่ได้รับการไว้วางใจสูงที่สุดสำหรับผู้ที่จะเดินทางเข้าสู่จีนแผ่นดินใหญ่”

สายการบินดรากอนแอร์เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงสู่เมืองเซิ่นหยางเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยเส้นทางดังกล่าวทำให้สายการบินดรากอนแอร์ให้บริการสู่จุดหมายถึง 32 แห่งในเอเชียแปซิฟิครวมถึง 23 จุดหมายในประเทศจีน ปัจจุบันสายการบินดรากอนแอร์ให้บริการมากถึง 400 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทำให้เป็นสายการบินที่บินเข้าสู่ประเทศจีนมากที่สุดรองจากสายการบินแห่งชาติ