SCIB ขายทรัพย์กว่า 200 ล้านบาทในงาน “NPA GRAND SALE ครั้งที่ 5”

ธนาคารนครหลวงไทย ปลื้มขายเอ็นพีเอในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงิน ครั้งที่ 5” ได้กว่า 200 ล้านบาท รุกการขายไปยังภาคอีสานนำเอ็นพีเอคุณภาพดีพร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมเสนอแก่ลูกค้า ในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49” ที่จังหวัดขอนแก่นในปลายเดือน ก.ค. นี้

นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารสามารถจำหน่ายทรัพย์สินรอการขายในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงิน ครั้งที่ 5” (NPA GRAND SALE) รวม ทั้งสิ้น 21 รายการ คิดเป็นมูลค่า 215 ล้านบาท จากเป้าหมาย 300 ล้านบาท โดยทรัพย์ที่สามารถจำหน่ายในงานดังกล่าว แบ่งเป็น ที่ดินเปล่า จำนวน 7 รายการ รองลงมาคือ อาคารพาณิชย์ จำนวน 6 รายการ ทาวน์เฮ้าส์ 3 รายการ บ้านเดี่ยว 2 รายการ โรงงานในจังหวัดชลบุรี 1 แห่ง มูลค่า 78 ล้านบาท และสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์อื่น ๆ ในจังหวัดสระบุรี จำนวน 1 รายการ มูลค่า 5 ล้านบาท โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของธนาคารที่ตกแต่งตามแนวความคิดที่เน้นถึงความเป็น บ้านที่อบอุ่นและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ธนาคารยังได้คัดเลือกทรัพย์สินรอการขายคุณภาพดีตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2549 ณ ห้าง โอเอซิส พลาซ่า จังหวัดขอนแก่น พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าของธนาคารเช่นเดียวกับงาน NPA GRAND SALE ครั้งที่ 5 เช่น การยกเว้นค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้ และค่าธรรมเนียมในการประเมินราคาหลักประกัน เป็นต้น ตลอดจนบริการ “สินเชื่อทวีโชค” สินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารที่ให้วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 4% ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.5% และ ปีที่ 3 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) -0.5% ระยะเวลากู้ 20 ปี

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย โทร. 0-2208-5555 หรือ