MSI เปิดตัวเครื่องเล่น MP3 ใหม่ : P610 ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

เอ็มเอสไอ (MSI) แบรนด์ชั้นนำในวงการดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวเครื่องเล่น MP3 ใหม่ “P610” ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม, น้ำหนักเบา และมีสไตล์ “P610” จะทำให้คุณโดดเด่นเหนือคนรอบข้าง “P610” ยังมาพร้อมฟีเจอร์สำหรับการโชว์ภาพ JPEG ที่ช่วยให้คุณเผยภาพประทับใจที่ถ่ายไว้เมื่อไปเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ให้ครอบครัวหรือเพื่อนของคุณได้ร่วมสนุกด้วยได้ทันที

ล้ำสมัย ไฮเทคตัวเครื่องสีเงินมันวาวสะท้อนความไฮเทคล้ำสมัย และไม่ว่าคุณจะพกมันไว้ที่ไหน P610 ก็ยังทำให้คุณโดดเด่นได้ จนทุกคนต้องเหลียวมามอง

ดีไซน์ชิ้นเดียวแฟลตคีย์ด้วยดีไซน์แบบชิ้นเดียวและตัวบอดี้ที่เคลือบไว้ด้วยโลหะสะท้อนแสง P610 จึงดูมีสไตล์ เช่นเดียวกับที่พบได้ในสินค้าไฮเอนด์คุณภาพสูง

ในการพัฒนา P610 วิศวกรของเอ็มเอสไอได้ทำการทดสอบและปรับแต่งน้ำหนักของคีย์ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคนทั่วไปมากที่สุด สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถใช้งาน P610 ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย น้ำหนักกดคีย์ที่เป็นธรรมชาติ พร้อมการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ยิ่งกว่านั้นขนาดของคีย์ก็ยังมีความเหมาะสม ช่วยให้คุณสามารถกดคีย์หรือควบคุมการทำงานของ P610 ได้อย่างแม่นยำ

หนักแค่ 45 กรัม เบากว่าถ่าน AAA 2 ก้อนรวมกันเสียอีก ด้วยน้ำหนักเพียง 45 กรัม ซึ่งเบากว่าถ่าน AAA 2 ก้อนรวมกัน ทำให้คุณสามารถพกพา P610 ติดตัวไปในสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวก จนบางครั้งคุณอาจจะลืมไปเลยว่ามี P610 อยู่ในกระเป๋า

อัลบั้มเคลื่อนที่ จอ TFT-LCD ขนาด 1.8 นิ้ว นอกเหนือจากความสามารถในการเล่นไฟล์ MP3 แล้ว P610 ยังสามารถเล่นไฟล์ภาพผ่านหน้าจอ TFT-LCD คุณภาพสูงขนาด 1.8 นิ้วได้อีกด้วย เสมือนหนึ่ง P610 เป็นอัลบั้มภาพเคลื่อนที่ ที่ให้คุณสนุกได้ตลอดทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

รันได้นานถึง 14 ชั่วโมง P610 ใช้แบตเตอรี่ Li แบบชาร์จได้ เพียงเสียบสาย USB จากคอมพิวเตอร์เข้ากับตัวเครื่อง
เมื่อไฟเต็ม คุณสามารถเล่นมันได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

บันทึกเสียงนาน 90 ชั่วโมง หน่วยความจำแฟลชขนาดใหญ่ทำให้ P610 บันทึกเสียงต่อเนื่องได้นานถึง 90 ชั่วโมง โดยไม่ต้องลบไฟล์เก่าทิ้งเพื่อเพิ่มพื้นที่ในหน่วยความจำแต่อย่างใด

เกี่ยวกับเอ็มเอสไอ (MSI)
บริษัท ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Micro-Star International Corporation) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรม เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ด Top 5 ของโลก และ Top 3 ของไต้หวัน เป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์อันดับ 1 ของไต้หวันและติด Top 5 ของโลก และเป็นผู้ผลิตกราฟิกการ์ดอันดับ 1 ของโลกมาตลอด 4 ปี วันนี้เอ็มเอสไอได้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เช่น โน้ตบุ๊คและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์เครื่องเล่น MP3 ของเอ็มเอสไอมีอัตราการเติบโตสูง ส่งผลให้เอ็มเอสไอกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องเล่น MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวันนับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา ด้วยเทคโนโลยี วิศวกรรม การผลิต และการออกแบบระดับเวิลด์คลาส เอ็มเอสไอจึงเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้ผลิตโซลูชั่นและฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ทั้งยังง่ายต่อการติดตั้งและอินทิเกรตเข้ากับระบบเก่า ขณะเดียวกันก็ให้สมรรถนะและความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยประสบการณ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่ผู้ใช้ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ในปี 2005 เอ็มเอสไอทำยอดขายได้ 2.4 พันล้านดอลลาร์ ติดอันดับที่ 26 ในชาร์ต Taiwan Top 1000 Manufacturing Companies ในปีดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.msi.com.tw