แวลลูฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารทางโทรศัพท์ในระบบอินเตอร์เน็ต

บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่าย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มการสื่อสารทางเสียงผ่านเครือข่ายไอพี หรือ VoIP คือ D-Link DVG-2001S VoIP Adapter ซึ่งเป็นอแดปเตอร์สำหรับโทรศัพท์ในระบบอนาลอคที่มีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมด้วยการทำงานของการสื่อสารทางเสียงผ่านเครือข่ายไอพี ซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารด้วยโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตบังเกิดความคุ้มค่าสูงสุด

“DVG-2001S เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแรกในกลุ่ม VoIP ที่ได้ผนวกเอาเทคโนโลยีทางอุตสาหกรรมล่าสุดรวมเข้ากับคุณสมบัติด้านการสื่อสารทางเสียงผ่านเครือข่ายไอพีในราคาที่ดึงดูดใจผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกัน อุปกรณ์นี้ยังสามารถนำไปใช้งานร่วมกับโทรศัพท์อนาลอคที่มีอยู่เดิมได้” มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว

DVG-2001S มอบคุณภาพระดับสูงในการใช้งานโทรศัพท์พร้อมการติดตั้งที่ง่ายดาย โดยมีการรับประกันคุณภาพของเสียงด้วยคุณสมบัติการใช้งานในระดับสูง อาทิ การตรวจจับคลื่นเสียง การป้องกันเสียงสะท้อน และคุณภาพการให้บริการอื่นๆ นอกจากนั้นยังสามารถโอนสาย พักสาย และรอสาย รวมถึงเลือกใช้บริการอื่นๆ ที่ผู้ให้บริการมอบให้ได้อีกด้วย

DVG-2001S สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโมเด็มดีเอสแอลและเคเบิลโมเด็มหรือเราท์เตอร์ได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถคอนฟิกผ่านทางเว็บได้ง่ายอีกด้วย

อุปกรณ์ D-Link DVG-2100S อแดปเตอร์สำหรับโทรศัพท์ในระบบอนาลอค พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,590 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com