ทีเอ็นที ได้รับรางวัล “ผู้ประกาบการขนส่งทางถนนดีเด่น” ในภูมิภาคเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่สอง

ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัล “ผู้ประกาบการขนส่งทางถนนดีเด่น” ในภูมิภาคเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่สองภายในงานประกาศรางวัล Asian Freight and Supply Chain Awards หรือ AFSCA

รางวัลนี้ได้ถูกจัดตั้งและมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่เป็นผู้นำในการให้บริการ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ นวัตกรรม การบริหารดำเนินงาน และการเป็นบริการที่สามารถไว้วางใจได้ โดยการคัดเลือกผู้ประกอบการที่เหมาะสมสำหรับรางวัล “ผู้ประกาบการขนส่งทางถนนดีเด่น” นี้ ยังได้รวมถึงการตัดสินจากความสามารถในการจัดตารางเวลาของการขนส่ง โครงสร้างพื้นฐานที่สามารถช่วยสนับสนุนวามต้องการทางธุรกิจ ความมีประสิทธิภาพของระบบไอที และราคาในการให้บริการ

รางวัลดังกล่าวนับเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของทีเอ็นที ในการคงความเป็นผู้ประกอบการที่ให้บริการที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่ไว้วางใจได้ ซึ่งนวัตกรรมต่างๆ จากทีเอ็นทีนั้นสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับการดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้เป็นอย่างมาก และด้วยความตั้งใจในการดำเนินงานด้านพัฒนาการให้บริการลูกค้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ทีเอ็นได้มีการวางแผนที่จะพัฒนาบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางถนนในภูมิภาคเอเชีย ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่าน

“ความมุ่งมั่นของเราคือการขยายบริการเครือข่ายทางถนนเพื่อการขนส่งสายเอเชียนี้ ให้มีการเชื่อมต่อที่กว้างไกลมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับที่เราได้มีการพัฒนาการให้บริการขนส่งภายในประเทศให้กับลูกค้าชาวไทย รวมถึงการเปิดโอกาสให้กับลูกค้าชาวต่างชาติได้ใช้บริการขนส่งภายในประเทศ พร้อมกับกระตุ้นให้พวกเขาได้ใช้บริการใหม่จากทีเอ็นที ซึ่งจะสามารถช่วยพัฒนาศักยภาพในการบริการและจัดการระบบซัพพลายเชนด้วยต้นทุนที่สามารถควบคุมได้ พร้อมประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ