“พอนด์สออนทัวร์” ส่งโฆษณา “ใครๆ ก็ผิวหน้าขาวได้” บุกตรวจผิวสาวไทย ถึงบ้าน…ฟรี

หลังจากโฆษณาเรื่องน้องพรที่สร้างความประทับใจไปก่อนหน้านี้พอนด์สส่งโฆษณาตัวใหม่ โปรโมทกิจกรรม “สถาบันพอนด์สออนทัวร์” บุกตรวจผิวสาวไทยถึงถิ่น 73 จังหวัด ครอบคลุมมากกว่า 460 ชุมชน 260 สถานศึกษา และ 30 โรงงานอุตสาหกรรมด้วยขบวนรถ 10 คัน เครื่องมือตรวจสภาพผิวจากเยอรมนี และทีมผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยพอนด์ส ออกเดินทางไปบริการตรวจผิวฟรีถึงที่ พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ ให้ร่วมสนุก และแจกสินค้าตัวอย่าง พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ดีท็อกซ์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณที่เข้าใจความต้องการของผู้หญิงไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึงต้นเดือนกันยายน 2549 เป็นเวลา 2 เดือนเต็ม

แนวคิดโฆษณายังคงมุ่งเน้นเรื่องบริการของ “สถาบันพอนด์สออนทัวร์” ที่มอบโอกาสดีๆ ให้สาวไทยไม่ว่าจะอยู่แห่งหนตำบลใด เพื่อให้มีความรู้และเข้าใจสภาพผิวของตัวเอง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม โดยเล่าเรื่องราวผ่านสาวสวย 2 คนที่พูดถึงสาวกรุงเทพฯ ด้วยความประทับใจในผิวหน้าขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สำหรับพอนด์สผู้หญิงทุกคนมีสิทธิได้เป็นเจ้าของผิวหน้าขาวอย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และเมื่อผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจผิวเสร็จแล้ว ก็ให้คำแนะนำ สำหรับ 2 สภาพผิวที่แตกต่าง ได้แก่ 1) พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ดีท็อกซ์ สปอตเลส ไวท์ (สีทอง) สำหรับผิวที่มีปัญหาจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากการเป็นสิว และ 2) พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ดีท็อกซ์ สมูธ พิ้งคิช ไวท์ (สีชมพู) สำหรับผิวที่มีปัญหาความหยาบกร้าน และสีผิวแลดูไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ขาวอมชมพู เปล่งประกายขึ้น

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “สถาบันพอนด์สออนทัวร์” ความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดยโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2549