แฮปปี้ ผลักดัน “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด 3” ต่อเนื่อง ย้ำจุดยืน “ได้ทำจริง ผลิตจริง”

นายธนา เธียรอัจริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) แถลงข่าวค้นหาทีมสมองดีในโครงการ “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด 3” ร่วมกับ พี่ตี๋แมทชิ่ง พี่โต้ง จากเอเจนซี่โฆษณา Y&R ครูบิ๊ก AF และพี่ย้ง จาก GenX Academy ณ Thailand Creative & Design Center (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม

แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ดเป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีงานหนึ่งของแฮปปี้ที่เป็นสื่อกลางให้ได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดกับตัวแทนวัยรุ่นทั่วประเทศ ตลอด 2 ปีที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับกลุ่มน้องๆ และพันธมิตร แฮปปี้ได้นำความรู้มาปรับเปลี่ยนรูปแบบของกิจกรรมเพื่อให้เป็นประโยชน์ตรงกับความต้องการของเยาวชนจริงๆ และจากไอเดียของกรเป็นสนามทางด้านความคิดนี้เอทำให้ปีนี้เราได้เปิดตัว www.happy.co.th/playground ขึ้นมาเพื่อเป็นจุดนัดพบอีกแห่งหนึ่งของเรากับกลุ่มวัยรุ่นได้ตลอดเวลาอีกด้วย นอกจากนี้ทีมที่ผ่านการแข่งขันจะได้มีโอกาสร่วมทำงานกับแม็ทชิ่งสตูดิโอ และผลิตผลงานจริงอีกด้วย

แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด 3 เปิดรับสมัครทีมที่เข้าแข่งขัน 3 ประเภทด้วยกัน ประกอบด้วย

– ภาพยนตร์โฆษณาแห่งความสุข รับสมัครนักศึกษาระดับอุดมศึกษาและวิทยาลัยตั้งแต่ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป ทีมละ 5 คน
– บัตรเติมความสุข และ เพลงแห่งความสุข รับสมัครนักศึกษาระดับอุดมศึกษาและวิทยาลัยทุกชั้นปี ทีมละ 2 – 4 คน

ทีมสมองดีทุกทีมสามารถเข้ามาสมัครพร้อมรับ VCD หลักสูตรแฮปปี้ไม่ใช่เล่นฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายน 2549 ทาง www.happy.co.th/playground หรือที่บูธกิจกรรมแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ดทั่วไป และ Cheez Studio สยามเซ็นเตอร์ หรือกรอกใบสมัครส่งทางไปรษณีย์มาที่ ปณจ. 152 บางนา กทม. 10260 ประกาษผลทีมที่เข้ารอบแรกวันที่ 29 กันยายน 2549 ทางเว็บไซต์ของแฮปปี้

รางวัลรอบสุดท้ายของแต่ละประเภทประกอบด้วย รางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา 50,000 บาทพร้อมผลิตเป็นผลงานจริง, รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 30,000 บาท และรางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา 20,000 พร้อมโล่รางวัลแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ดและประกาศนียบัตร

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทร. 0-2751-4056, 0-9769-7669 และ 0-4667-7675 หรือ www.happy.co.th/playground