ซีพีเอฟสร้างสีสันให้ตลาดอาหารสัตว์ แจกโชคมโหฬาร 12 ล้าน เพื่อเกษตรกรทั่วไทย

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ “กลุ่มซีพีเอฟ” บริษัทผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารของประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการ อาหารสัตว์ซีพีเอฟ แจกโชคมโหฬาร 12 ล้าน เพื่อเกษตรกรทั่วไทย” ณ ห้องฟอร์จูน 1เอ – 1บี โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าอาหารสัตว์ทั่วประเทศไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนซีพีเอฟด้วยดีมาตลอด

นายวีรชัย รัตนบานชื่น รองกรรมการผู้จัดการบริหารแห่งเจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ) เปิดเผยว่า “ทางบริษัทซีพีเอฟต้องการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเราในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ที่ได้ให้การต้อนรับสนับสนุนเราด้วยดีมาตลอด ดังนั้นเราจึงมาสรุปลงตัวที่โครงการลุ้นโชค 12 ล้านนี้ อีกทั้งเรายังต้องการสร้างสีสันให้กับตลาดให้มีความคึกคักไปกับการร่วมลุ้นโชครถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ และรถกระบะวีโก้รวมทั้งสิ้นถึง 17 ค้น พร้อมรางวัลพิเศษอุ่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้าจะให้ความสนใจร่วมลุ้นโชคกับกิจกรรมในครั้งนี้อย่างล้นหลามแน่นอน”

“สำหรับกฎกติกาในการเข้าร่วมลุ้นโชคของเรานั้นแสนง่าย ทั้งประชาชนทั่วไป เกษตรกร และตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ซีพีเอฟทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นโชคกับกิจกรรมในครั้งนี้ เพียงท่านซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บก ซีพีเอฟซึ่งมีให้เลือกถึง 9 ตราสินค้า คือไฮโกร, ไฮโปรไวท์, ฮ๊อกโทนัล, แอนไวโปร, ซีพี, สตาร์ฟีด, โนโวฟีด, เอราวัณ และไฮแลค ซึ่งท่านจะได้รับคูปองซึ่งแนบมาในถุงอาหาร หรือในกรณีที่ซื้อแพคใหญ่หรือเป็นไซโลก็จะมีการจัดสรรคูปองให้ตามสัดส่วนน้ำหนักอาหารสัตว์สอดคล้องกับการซื้ออาหารสัตว์แบบถุง จากนั้นกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับตัวท่านเอง ทั้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลังลงในคูปองดังกล่าว แล้วหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ซีพีเอฟ หรือส่งมาที่

พื้นที่โซนภาคเหนือ ตู้ปณ. 87 ปณจ.ลำพูน จังหวัดลำพูน 51000
พื้นที่โซนภาคอีสาน ตู้ปณ. 12 ปณจ.ขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา 30280
พื้นที่โซนภาคกลางและภาคตะวันออก ตู้ปณ. 1001 ปณฝ.ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10211
พื้นที่โซนภาคใต้ ตู้ปณ. 118 ปณจ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

โยเราจะจับรางวัลกันทุกวันที่ 20 ของเดือน รางวัลสูงสุดจะเป็นรถโตโยต้า วีโก้ ที่เราจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน แจกโซนละ 1 คัน รวมจำนวน 4 คัน/เดือน ติดต่อกัน 4 เดือน และที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เราได้จัดเตรียมรางวัลพิเศษ เป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ไว้แจกผู้โชคดีอันดับ 1 ของประเทศ ในการจังรางวัลครั้งสุดท้ายอันยิ่งใหญ่ ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ด้วย ส่วนรางวัลอื่นๆ ก็จะเป็นรถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ซึ่งเราก็มีแจกทุกเดือนเช่นกัน

สำหรับรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทางซีพีเอฟจะประกาศผ่านทางหนังสือพิมพ์บ้านเมืองในวันที่ 30 ของทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน จนถึงเดือนธันวาคม ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถส่งคูปองเข้าร่วมลุ้นโชคกันได้ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมจนถึงวันที่ 10 ธันวาคมศกนี้” นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท กรุงเทพฯ อาหารสัตว์จำกัด กล่าวเสริมปิดท้าย