ธนาคารกรุงเทพฯ อนุมัติเงินกู้ 390 ล้านบาทให้ไรมอน แลนด์พัฒนา “เดอะไฮ้ทส์ – ภูเก็ต”

ในภาพจากซ้ายไปขวา – คุณปิยะ ซอโสตถิกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการลูกค้าธุรกิจรายกลางต่างจังหวัด คุณอภิชาต รมยะรูป ผู้อำนวยการลูกค้าธุรกิจรายกลางต่างจังหวัด คุณธรรมนูญ เลากัยกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ และ มร.เจอเรมี คิง กรรมการและคุณะกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้ลงนามในสัญญาเงินกู้กับธนาคารกรุงเทพฯ เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาโครงการ “เดอะไฮ้ทส์ – ภูเก็ต” คอนโดมิเนียมหรูบนหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

มร.ไนเจิล แสดงความเห็นเกี่ยวกับการสนับสนุนเงินกู้ในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการลงนามในสัญญาเงินกู้และการได้ร่วมทำธุรกิจกับธนาคารกรุงเทพฯ การให้การสนับสนุนเงินกู้ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ธนาคารไทยรายใหญ่อย่างธนาคารกรุงเทพฯ มีต่อบริษัทและโครงการในจังหวัดภูเก็ตของเรา”

มร.ไนเจิล กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ เดอะไฮ้ทส์ – ภูเก็ต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด โดยปัจจุบันเราได้จำหน่ายห้องชุดของโครงการไปแล้ว 29 ยูนิตจากจำนวนทั้งหมด 51 ยูนิต ซึ่งคิดเป็นประมาณร้อยละ 55 ของมูลค่ารวมของโครงการ

โครงการ เดอะไฮ้ทส์ – ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนกะตะน้อย ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมหรูจำนวน 51 ยูนิต ทั้งแบบ 2 และ 3 ห้องนอนขนาดตั้งแต่ 195-402 ตร.ม. ห้องชุดทุกห้องสามารถชมทิวทัศน์ทะเลสวยน้ำใสอันกว้างใหญ่และสวยงามของทะเลอันดามันได้อย่างเพลิดเพลิน