ฟอร์ด แจกตั๋วชม “ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3” ฟรี

• ฟอร์ด สานต่อกิจกรรมการตลาดด้วยกลยุทธ์ “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” ภายใต้แนวคิด “เซเลบริตี้ คอนเซ็ปต์”
• ฟอร์ด ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การประกวด “ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3”
• มอบโอกาสสุดพิเศษแก่ผู้สนใจให้ร่วมติดตามเส้นทางนักล่าฝันกันแบบติดขอบเวทีทุกสัปดาห์

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ารุกกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เน้นกลยุทธ์ “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างเต็มพิกัดกระตุ้นตลาดระลอกสอง ดันแนวคิด “เซเลบริตี้ คอนเซ็ปต์” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในกิจกรรมการประกวด “ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3” ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ขับขี่ที่สนใจได้ร่วมเชียร์และติดตามการประกวดกันแบบสุดประทับใจ

มร.จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับการสนับสนุนกิจกรรมการประกวด “ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3” ในครั้งนี้จะเป็นหมากเด็ดอีกตัวหนึ่งของฟอร์ดที่ช่วยในการสร้างประสบการณ์ร่วมระหวางผู้ขับขี่ชาวไทยกับฟอร์ด ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมทั้งจะเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ของฟอร์ด อีกด้วย โดยยึดแนวคิด “เซเลบริตี้ คอนเซ็ปต์” ที่จะนำเอากลุ่มนักล่าฝันมาร่วมสร้างประสบการณ์และความประทับใจที่ดีให้กับกลุ่มผู้ขับขี่และประชาชนทั่วไป เพื่อให้ภาพของฟอร์ดเข้าไปอยู่ในใจของประชาชนในทุกจังหวะของชีวิต และมีส่วนร่วมไปกับการก้าวไปสู่ถนนสายดวงดานของเหล่าอะคาเดมี แฟนเทเซีย” และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ขับขี่ชาวไทยที่ไว้วางใจฟอร์ดด้วยดีเสมอมา ฟอร์ดจึงเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบได้มีโอกาสลุ้นและติดตามการประกวด “ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3” กันแบบติดขอบเวทีการประกวด”

สำหรับการสนับสนุนการประกวดในครั้งนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากยูบีซี ให้ฟอร์ดเป็นรถยนต์เพียงรายเดียวที่เหล่านักล่าฝันจะใช้ในการเดินทางเพื่อก้าวสู่เส้นทางแห่งดวงดาวตลอดการประกวด นอกจากนี้ฟอร์ด ยังได้จัดเตรียม “โฟกัส รูม” ไว้ในบ้านอะคาเดมี ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่บรรดาผู้เข้าประกวดอีกทางหนึ่งด้วย

“และเพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดได้ร่วมประสบการณ์กับการประกวดครั้งนี้อย่างเต็มที่ ฟอร์ด ได้จัดเตรียมตั๋วคอนเสิร์ตที่จะมอบให้กับลูกค้าฟอร์ดโดยเฉพาะ ตลอดทั้ง 10 สัปดาห์ของการประกวด รวมทั้งของที่ระลึกจากฟอร์ดอีกหลายรายการที่ลูกค้าฟอร์ดสามารถขอรับได้ที่บูธฟอร์ด บริเวณทางเข้าธันเดอร์ โดม” มร.จอห์น ฟิงค์ กล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าฟอร์ดที่สนใจ สามรรถร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตการแข่งขัน ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3 ที่ www.ford.co.th ซึ่งบัตรชมคอนเสิร์ต 1 ใบสามารถเข้าชมได้ 2 ที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 0-2686-5899 และ 1800 293 333 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด่วน บัตรมีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนก่อน มีสิทธิ์ก่อน