ฮันเดรด ไพเพอร์ส ส่งแคมเปญใหญ่คืนกำไรผู้บริโภค แจกเบนซ์ SLK 200

สองผู้บริหาร มร.ซีริล เลอกรองด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาตลาด และสุวพักตร์ กัลยาณสันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์ ฮันเดรด ไพเพอร์ส ดีลักซ์ สก็อตช์ วิสกี้ โดย บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสก็อตช์ วิสกี้ ชั้นนำของโลก ประกาศรุกตลาดครึ่งปีหลังตอกย้ำภาพผู้นำ สก็อตช์ วิสกี้ แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุด ส่งแคมเปญใหญ่แห่งปีคืนกำไรให้กับผู้บริโภค แจกรถหรูเบนซ์ SLK 200 Compressor มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 400 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา Tag Heuer เครื่องเล่น iPod โทรศัพท์มือถือ Samsung รวมมูลค่าเกือบ 9 ล้านบาท

ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงเขียนชื่อ ที่อยู่ แนบลงในฝา ฮันเดรด ไพเพอร์ส ดีลักซ์ สก็อตช์ วิสกี้ ขนาดใดก็ได้ หรือ ฮันเดรด ไพเพอร์ส เบลนเดด มอล์ท มาที่ตู้ปณ. 151 ศฟ. หัวลำโพง กรุงเทพฯ 10331 หรือกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า ร้านจำหน่ายสุราต่างประเทศ และสถานบันเทิงที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ก.ย. ศกนี้

มร.ซีริล เลอกรองด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฮันเดรด ไพเพอร์ส มุ่งมั่นที่จะนำเสอนสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นมอบให้กับลูกค้าของเรา เริ่มตั้งแต่การสร้างสรรค์ สก็อต วิสกี้ แท้ คุณภาพเยี่ยมที่กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนล้วนเกิดขึ้นในประเทศสก็อตแลนด์ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ทำให้ในวันนี้ฮันเดรด ไพเพอร์ส กลายมาเป็นวิสกี้ยอดนิยมที่สามารถครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่งเหนียวแน่น ด้วยยอดจำหน่ายปัจจุบัน 2,700,000 ล้านลัง และเพื่อเป็นการแสดงคำขอบคุณที่ลูกค้าชาวไทยให้ความไว้วางใจกับฮันเดรด ไพเพอร์ส เสมอมา เราจึงได้มีการแจกรถหรูในฝันที่ดีที่สุด อย่าง Mercedes-Benz SLK 200 Compressor มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าของเราผู้ที่รู้ความหมายของคำว่า “แท้” อย่างแท้จริง พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 400 รางวัล รวมมูลค่าเกือบ 9 ล้านบาท”

ฮันเดรด ไพเพอร์ส สก็อต วิสกี้ เป็นแบรนด์สก็อต วิสกี้ ที่มีการเติบโตสูงสุด ต่อเนื่องกันมาเป็นเวลาสองปี และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของกลุ่มเพอร์นอต ริคาร์ด เอเชียในขณะนี้

ฮันเดรด ไพเพอร์ส เริ่มทำตลาดในประเทศไทยในปี 2541 ด้วยยอดจำหน่าย 30,000 ลัง ในขณะนั้น จากนั้นใช้เวลาเพียง 3 ปีกว่า ฮันเดรด ไพเพอร์ส สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ ที่เป็นสก็อต วิสกี้ แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ในวันนี้ ฮันเดรด ไพเพอร์ส มียอดจำหน่ายสูงถึง 2,700,000 ลัง ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 85 เปอร์เซ็นต์ของตลาดวิสกี้ สแตนดาร์ด นอกจากนี้ ฮันเดรด ไพเพอร์ส ยังรุกตลาดด้วยกลยุทธ์แบบ 360 องศา ที่โดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์ สร้างความแตกต่างในแบบฉบับของผู้นำอย่างแท้จริง ทั้งนี้แคมเปญการตลาดแต่ละตัวของฮันเดรด ไพเพอร์ส ยังสะท้อนถึงคุณสมบัติความเป็นสก็อต วิสกี้ แท้ คุณภาพเยี่ยม ซึ่งทำให้ฮันเดรด ไพเพอร์ส อยู่เหนือคู่แข่งทุกรายในตลาดในตอนนี้