โฮมเวิร์ค ฉลองครบรอบ 5 ปี จับมือ เพาเวอร์บาย จัดงานใหญ่ “HomeWorks Expo”

“โฮมเวิร์ค” อาณาจักรสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านนับล้านชิ้น ฉลองครบรอบ 5 ปี จับมือเพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า จัดงานยิ่งใหญที่สุดในช่วงกลางปี “HomeWorks Expo” (โฮมเวิร์ค เอ๊กซ์โป) งานเดียวที่รวบรวมสินค้าของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำพร้อมจัดโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษสูงสุด 70% เป็นการคืนกำไรให้กับคนรักบ้านโดยเฉพาะ

งานนี้เหล่าคนรักบ้าน พลาดไม่ได้กับสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน อาทิ ที่นอน Lotus คำนวณสรีระของแต่ละบุคคล เพื่อหาสปริงที่สาสามารถรองรับน้ำหนักได้ถูกต้องและสั่งทำเป็นที่นอนของตัวเอง, เก้าอี้พักผ่อน La-z-boy ต่างจากเก้าอี้นวดสุขภาพทั่วไปด้วยนวัตกรรมการนวดแบบเลือกโซนตามต้องการได้ถึง 10 จุด, อ่างอาบน้ำวนระบบนวดตัว Leodana ที่รังสรรค์ความสุขประดุจราชาสำหรับผู้ใช้ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันมากที่สุดรายแรกในประเทศไทย พร้อมชมสินค้าพิเศษที่ผลิตเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ มือจับประตูทองคำฝังเพชรแท้มูลค่า 1.2 ล้านบาท, คริสตัลโมเสกมาสเตอร์พีชชิ้นเดียวในโลก ฯลฯ พร้อมสินค้าตกแต่งดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ร่วมอัพเดทผ่านสายตาตัวท่านเอง ในโซนต่างๆ อาทิ โซนห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน โซนสินค้าวัสดุก่อสร้าง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ กว่า 60,000 ชนิด ชมและช็อปสินค้าให้จุใจในราคาพิเศษ พร้อมรับความรู้และความบันเทิงจาก มัณฑนากร, ดาราและเซเลบริตี้ อาทิ คุณเข็ม ตีสิบ คุณดุ๊ก-ภาณุเดช อ.คฑา ชินบัญชร ฯลฯ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำกิจกรรม แลกเปลี่ยนความรู้, ประสบการณ์ และ พูดคุยถึงเคล็ดลับการตกแต่งบ้านในมุมมองที่คุณไม่เคยเห็น

งาน “HomeWorks Expo” รวบรวมทุกอย่างเพื่อบ้าน เพื่อคุณ จัดขึ้นเพียง 10 วันเท่านั้น ตั้งแต่ วันที่ 25 สิงหาคม – วันที่ 3 กันยายน 2549 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา Hall 103-104