ปาร์ตี้แดงแรงฤทธิ์ ฉลอง 2 ขวบปี Apartment Living

ศาสตร์การแต่งบ้าน ดูจะเป็นไลฟ์สไตล์ของเทรนด์คนเมืองไปซะแล้ว สื่อกลางเพื่อคนรักบ้าน จึงผุดขึ้นมากมาย เช่นเดียวกับ นิตยสาร อพาร์ทเมนท์ ลิฟวิ่ง (Apartment Living Magazine) นิตยสารไลฟ์สไตล์ภาษาอังกฤษเพื่อชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย

ล่าสุดครบรอบ 2 ขวบปี จัดงานปาร์ตี้สไตล์ไทยร่วมสมัย เนรมิตสยามพารากอนฮอลล์ 1 ภายใต้ธีม “Apartment Thai Thai” กินอยู่อย่างไทย ได้รสชาติ ในงาน Apartment Living 2nd Anniversary 2006 ฉลองความสำเร็จและขอบคุณลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศผู้รักไลฟ์สไตล์ยกระดับ

ตบเท้าเข้าสู่งานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความเรืองรอง สะท้อนความรุ่งเรืองของสยามประเทศ ด้วยสีแดง ดำ ทอง แต่งแต้มลวดลายมหากาพย์อมตะโบราณ “รามเกียรติ์” ไปพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ กับเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ไก๋สไตล์ไทยประยุกต์ และ การบรรเลงระนาดจากยอดฝีมือระดับชั้นปรมาจารย์ “ณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า” ในโชว์ชุด Khun In of the Beat ก่อนเปิดม่านการแสดง นำโดย นภัสกร มิตรเอม ที่มาร่ายรำกลองสื่อวัฒนธรรมอันเป็นรากเหง้าแห่งจิตวิญญาณของคนไทย

เจษฏา นิรมิตวิจิตร บรรณาธิการบริหารและกรรมการผู้จัดการ นิตยสาร อพาร์ทเมนท์ ลิฟวิ่ง กล่าวถึงการเฉลิมฉลองครั้งนี้ว่า เนื่องจากกลุ่มผู้อ่านของ อพาร์ทเมนท์ ลิฟวิ่ง มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บรรยากาศการเฉลิมฉลอง จึงเน้นการผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมของทั้ง 2 ซีกโลกเอาไว้ ด้วยการยกการแสดงกลองสะบัดชัยมาบรรเลงพร้อมกับวงออเคสตร้า ซึ่งเชื่อว่าเป็นการแสดงที่หาดูได้ยาก

“ผมว่าการแต่งบ้านเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนยุคใหม่ เดี๋ยวนี้เทรนด์จะเน้นการแต่งบ้านแบบผสม
ผสานร่วมสมัยระหว่างการใส่กลิ่นอายของศิลปะวัฒนธรรมแบบไทยๆ ลงไป และเอามาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน” เจษฏาเสริม

จากนั้นบรรยากาศแห่งความสนุกสนานจึงเริ่มต้นขึ้นกับมินิคอนเสิร์ต โดยนักร้องชื่อดังอย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ ไอซ์ ศรัณญู ที่มาโชว์พลังเสียงคุณภาพให้ความบันเทิงแก่แขกผู้มีเกียรติและหนุ่มสาวเทรนดี้ ก่อนถึงพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ The Best Apartment Living Lifestyle ซึ่งเป็นผลการโหวตจากผู้อ่านทั่วเอเชีย จำนวน 16 รางวัล ให้แก่ผู้ประกอบการ 4 ประเภท ได้แก่ Best Apartments รางวัลอพาร์ทเม้นท์ดีเด่น 6 อันดับ, Best Hotels รางวัลโรงแรมดีเด่น 4 อันดับ, Best International Schools รางวัลโรงเรียนนานาชาติดีเด่น 6 อันดับ และBest International Hospitals รางวัลโรงพยาบาลดีเด่น 1 อันดับ โดยมี พ.อ.ม.จ. จุลเจิม ยุคล ให้เกียรติเป็นองค์ประธานในพิธี

หนึ่งในผู้รับรางวัลสาขาอพารท์เม้นท์ดีเด่น วันเพ็ญ อภัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย Oakwood City Residence เผยหลังได้รับรางวัลว่า ถือเป็นเกียรติที่สุด และเชื่อว่าได้รับการโหวตครั้งนี้ เพราะยึดหลักใส่ใจในคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าทุกคนให้บริการเสมือนอยู่บ้าน แต่ได้รับการบริการระดับโรงแรมและบรรยากาศสไตล์รีสอร์ต

“เรามีอยู่หลายสาขาทั่วโลก ทั้งอังกฤษ มะลิลา โตเกียว และไทยถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค รองจากสาขาที่อเมริกา และกำลังจะขยายสาขาต่อไปในเมืองไทย ที่ผ่านมาเรายึดการบริการเน้นความเป็นสากล สะดวกสบาย ในราคาที่สมเหตุสมผล ที่สำคัญให้ความรู้สึกเป็นกันเองกับลูกค้า เน้นความต้องการของลูกค้า”

ด้าน อารีนันท์ กลีบบัว ผู้อำนวยการ Rasami International School ผู้รับรางวัลในสาขา โรงเรียนนานาชาติดีเด่น กล่าวความรู้สึกหลังได้รับรางวัลว่า “ดีใจ และขอบคุณผู้ปกครองที่ไว้ใจในตัวโรงเรียน เราเชื่อว่าการที่ผู้ปกครองสามารถคุยและเข้าถึงครูผู้เสนอได้ เป็นจุดเด่นสำคัญที่ให้ผู้ปกครองไว้วางใจ อาจเพราะเราเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ทำให้ดูแลนักเรียนได้ทั่วถึง เพราะเราถือคติให้ความรักกับนักเรียน และเน้นบุคลากรที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะครูผู้สอนต้องเข้าถึงวิชาที่สอน และเข้าใจวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของนักเรียน” อารีนันท์ เผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จ

ปิดท้ายงาน ด้วยไฮไลท์สำคัญกับแฟชั่นโชว์จาก Tube Gallery ฝีมือการออกแบบของ 2 ดีไซเนอร์แห่งยุค ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ พิสิฐ จงนรังสิน ในแนวคิดโมเดิร์น ไทย สุดตระการตา ผ่านลีลาแคทวอร์คจากนางแบบชื่อดัง อาทิ เมทินี กิ่งโพยม, ภัครมัย โปรตรนันท์, ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, บุษกร พร-วรรณะศิริเวช, น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, วราลักษณ์ วาณิชย์กุล, อาภาศิริ นิติพน, รัศมี ทองสิริไพรศรี และ เพ็ญพักตร์ ศิริกุล เจ้าของฉายาสาวสองพันปี มาเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ตบท้ายโชว์