คิงส์ตันเทคโนโลยีเปิดตัวผลิตภัณ์ใหม่โมดูล ValueRAM DDR2 800 MHz

คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมโมรี่โมดูลรุ่นใหม่ คือ ValueRAM DDR2 800 MHz ซึ่งผลิตมาเพื่อสนับสนุนการทำงานของผลิตภัณฑ์ประมวลผลค่าย AMD รุ่นล่าสุดที่ใช้ซ็อคเก็ต AM2 โดยโมดูลรุ่นนี้จะมีความจุสูงมากถึง 2GB ซึ่งเทคโนโลยีเมโมรี่ DDR2 ชั้นสูงนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษในด้านการทำงานด้วยความเร็วสูงและช่องสัญญาณที่ขยายมากขึ้น ลดการใช้กระแสไฟฟ้าและปรับปรุงเรื่องระบบระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์เมโมรี่ของโลก ย้ำบทบาทความเป็นพันธมิตรใกล้ชิดกับ AMD โดยล่าสุดได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม DDR2 800 MHz ซึ่งจะมีรุ่นความเร็ว 533 MHz และ 667 MHz

มร. ทอร์นี่ย์ พาน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนธุรกิจเอเซีย แปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้กล่าวว่า จากความร่วมมือที่มีมายาวนานของคิงส์ตันและ AMD ช่วยให้เราสามารถพัฒนาเทคโนโลยีเมโมรี่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เมโมรี่ ValueRAM DDR2 รุ่น 800 MHz สามารถสนับสนุนการทำงานของตัวประมวลผล Althon 64 ของ AMD ซึ่งใช้ซ็อคเก็ต AM2 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคอมพิวเตอร์ได้อย่างมาก

ทางด้าน มร.เดวิด สว้าชบ้าค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนผลิตภัณฑ์เดสก์ท้อป บริษัท AMD กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่สามารถวางตลาดผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับการทำงานแพลตฟอร์ม ซ๊อคเก็ต AM2 ได้ ซึ่งนั่นหมายความว่าลูกค้าของ AMD จะสามารถได้รับประโยชน์จากการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้การเปลี่ยน เมโมรี่โมดูลจาก DDR เป็น DDR2 ในช่วงนี้นับเป็นการเหมาะสมที่สุดโดยพิจารณาจากปัจจัยด้านราคา, การตลาด และประสิทธิภาพ”

นอกจากนั้น คุณสมบัติเด่นอีกส่วนหนึ่งของ ValueRAM DDR2 800 MHz คือผลิตภัณฑ์รุ่นนี้จะผ่านการทดสอบความเร็วที่ 800 MHz ใช้กระแสไฟฟ้า 1.8 โวลต์ ทำให้สามารถประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังมีระบบตัดสัญญาณภายในเมโมรี่ชิป เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดจากการส่งสัญญาณที่สะท้อนกลับอีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston.com/asia