เอส.พี.ซูซูกิ จับมือ ประกันสังคม จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ราคาพิเศษ ในโครงการ “สวัสดิการผู้ประกันตน”

เช้าวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลานกิจกรรมหน้าสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน คึกคักเป็นพิเศษด้วยบูธกิจกรรมจากค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ , ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ,เครื่องใช้ไฟฟ้า และ บริษัทติดตั้งอุปกรณ์ NGV ที่เข้าร่วมโครงการสวัสดิการผู้ประกันตน โดยมีทั้งสิ้น 4 โครงการคือ โครงการลดค่าครองชีพผู้ประกันตนด้านอุปโภคบริโภค, โครงการติดตั้งอุปกรณ์ NGV , โครงการรถจักรยานยนต์ราคาพิเศษ และ โครงการเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาประหยัด ซึ่งเป็นโครงการที่สำนักงานประกันสังคมจัดขึ้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนยามที่สินค้ามีราคาแพง และเป็นไปตามข้อเรียกร้องในวันแรงงานที่ต้องการให้มีสวัสดิการสินค้าราคาถูก อีกทั้งเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกันตน ตามนโยบายรัฐบาลที่ช่วยเหลือประชาชนในยามที่ราคาน้ำมันแพงขึ้นด้วย

ห้องประชุมจอมพล ป. พิบูลสงคราม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน แน่นขนัดไปด้วยสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามในสัญญา โดยนายธนชล สุริยนาคางกูร รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ขึ้นกล่าวรายงานความเป็นมาของโครงการ ต่อนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม ตามด้วยการลงนามในสัญญา และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามลำดับ
เสียงแนะนำรถจักรยานยนต์ Suzuki Smash Revo พระเอกของงานนี้เคียงคู่กับพริตตี้ เกิร์ล สาวสวยทำให้บูธซูซูกิแน่นขนัดไปด้วยผู้มาร่วมงาน ถัดมาอีกนิดยังมีโซนให้ทดสอบสมรรถนะความแรงของ Suzuki Smash Revo ซึ่งก็ได้ยินเสียงชมกันอย่างไม่ขาดปากจากผู้ร่วมทดสอบว่าเจ๋งจริง

ปิดงานด้วย คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม ประธานในพิธี ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธซูซูกิโดยคุณสถิตย์พงษ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เอส.พี.ซูซูกิ จำกัด(มหาชน) ให้การต้อนรับพร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ซูซูกิมอบสำหรับผู้ประกันตน