ภาพยนตร์โฆษณารถจักรยานยนต์ Honda Honda Air Blade ชุด Air Blade

Product : รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอร์เบลด
Client : บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด
Agency : บริษัท ชูโอ เซนโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
Creative Team : จักร นัยประยูร, มานิต เรืองเล็ก
Production House : ANA Network

แนวความคิดสร้างสรรค์

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ และเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ ฮอนด้า แอร์เบลด จึงถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิด “Beyond Sport Utility” โดยได้ผสมผสานองค์ประกอบที่เหนือความคาดหมายที่ไม่เคยมีในตลาด ทั้ง Extreme Sport และ Ultimate Utility เพื่อให้เกิดรถจักรยานยนต์เอ.ที.สไตล์สปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ ที่เป็นดั่งเพื่อนคู่กาย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ชาย…พันธุ์เท่อย่างเหนือความคาดหมาย ภายใต้แนวคิด ฮอนด้า แอร์เบลด เท่…ที่หนึ่ง

ภายใต้แนวคิดฮอนด้า แอร์เบลด เท่…ที่หนึ่ง เราได้นำเสนอเรื่องราวผ่านมุมมองของผู้ชายมาดเท่คนหนึ่งที่เกิดความรู้สึกประทับใจในตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด ตั้งแต่แรกเห็น ทุกมุมมอง ทุกสัมผัส ทุกความรู้สึก คือการยอมรับ คือความพึงพอใจที่ได้เลือก และได้ครอบครอง

ฮอนด้า แอร์เบลด คือ รถจักรยานยนต์ที่เท่…ที่หนึ่ง ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built in Liquid Cooled ให้อัตราเร่งดี สมรรถนะสูง ขับสบายด้วยระบบขับเคลื่อนแบบสายพาน V-Maticเสริมใยเหล็ก ปลอดภัยมั่นใจด้วยระบบ Combi Brake เท่…ที่หนึ่ง ด้วยอุปกรณ์ติดรถที่เหนือกว่า อาทิ ตำแหน่งฝาถังน้ำมันใหม่ เติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่เก็บได้มากกว่าหมวกกันน๊อค สวิตช์กุญแจนิรภัย 2 ชั้นแบบมัลติฟังก์ชั่นที่รวมการเปิดเบาะและเปิดฝาถังน้ำมันไว้ในสวิทช์เดียวกันให้ความสะดวกสบายเหนือกว่า โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นประมาณ 51,500 บาท