ธนาคารทหารไทยเอาใจลูกค้า แจกฟรี! เครื่องปั่นเอนกประสงค์ และโทรศัพท์เรืองแสง

ธนาคารทหารไทยจัดโปรโมชั่นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทไม่มีหลักประกันรวดเดียว 2 รายการ เงินกู้ส่วนบุคคล (TMB PresonalPlus) แจกเครื่องปั่นเอนกประสงค์ และ วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (TMB CreditPlus) แจกโทรศัพท์เรืองแสง วันนี้ – 30 กันยายน 2549

นายปราการ ทวิสุวรรณ เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสาขากรุงเทพฯ และรักษาการเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB BANK เปิดเผยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมสิทธิพิเศษถึง 2 รายการด้วยกัน ได้แก่ เงินกู้ส่วนบุคคลประเภทไม่มีหลักประกัน (TMB PresonalPlus) สำหรับผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป โดยลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อวงเงินขั้นต่ำ 30,000 บาท เป็นต้นไป จะได้รับเครื่องปั่นอเนกประสงค์ “SmartBlender” มูลค่า 1,890 บาท ฟรี นอกจากนี้ยังลดค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อให้อีก 50% และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ปีละ 2,000 บาท สำหรับ 2 ปีแรก ทั้งนี้ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 5.55% ต่อปีสำหรับ 2 เดือนแรก หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าได้รับการอนุมัติ ซึ่งอยู่ระหว่าง 18-16% ต่อปี ตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติตั้งแต่ 30,000 บาท -1,000,000 ล้านบาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกรายการ คือ วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (TMB CreditPlus) ซึ่งลูกค้าจะได้รับโทรศัพท์เรืองแสง “SmartPhone“ มูลค่า 1,290 บาท ฟรี เมื่อเบิกใช้วงเงินสินเชื่อและมียอดค้างชำระตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปภายในรอบบัญชีแรกที่ได้รับการอนุมัติ รวมทั้งฟรีค่าธรรมเนียมรายปี 2 ปีแรก ปีละ 2,000 บาทอีกด้วย

นอกจากนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลทั้ง 2 รายการดังกล่าว ยังได้รับการยกเว้นค่าอากรแสตมป์สัญญาให้สินเชื่อ จากปกติที่เรียกเก็บ 0.05 % ของวงเงินสินเชื่อ ที่สนใจสามารถติดต่อขอสินเชื่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทหารไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้า TMB Phone Banking 1558