สิริยา โฮม บ้านเดี่ยว สวย ทันสมัย ที่ให้เลือกได้ตามจังหวะของชีวิต

ฟังข่าวคราวของ “ราคาน้ำมัน” ที่ขึ้นลงให้ใจ ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ระหว่าง เพดาน 30 บาท ต่อลิตรจนทำให้พลอยหนาวใจไปด้วยว่า จะมีสิทธิ์ขึ้นไปถึง 40 บาท ในช่วงปลายปี หรือไม่นั้น นอกจากจะเป็นข่าวคราวที่กระทบต่อแรงสนับสนุน ให้ปัจจัยการเลือกหาทำเลที่เหมาะสม และงบประมาณในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ที่ถูกตาต้องใจและต้องกระเป๋านับจากนี้ เป็นเรื่องที่ต้องขบคิดกันอย่างรอบครอบเพิ่มมากขึ้น และคงไม่น้อย ไปกว่ากลุ่มผู้ประกอบการโครงการที่พักอาศัยไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือเก่าก็คงต้องปรับกระบวนยุทธ์ที่เหมาะสม ต่อกลุ่มเป้าหมายของตนเองให้ชัดเจนเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางรูปแบบโครงการบ้านและ สิ่งอำนวย ความสะดวกที่เหมาะสมต่อการพักอาศัยในแต่ละโครงการ รวมถึงทำเลที่ตั้งที่ใกล้สถาน ที่สำคัญ ที่จะตอบสนองต่อกิจกรรม การพักผ่อน และการพักอาศัยของครอบครัว อาทิ โรงพยาบาล ศูนย์การค้าฯ และสถานที่ราชการต่างๆ

โครงการ “บ้านสิริยา โฮม สวนสยาม” โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ 2 ชั้น รูปทรงทันสมัย พร้อมพื้นที่ใช้สอย ได้ประโยชน์สูงสุดใจกลางชุมชน อยู่ตรงข้ามปากทางเข้าสวนสยามซึ่งจะอยู่ระหว่าง ถนนรามอินทรา11- สุขาภิบาล 2 ภายใต้การบริหาร และพัฒนาโครงการโดยบริษัทสิริยา โฮมแลนด์ จำกัด ซึ่งนับเป็นโครงการที่ได้ เปรียบในด้านทำเลที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่ใจกลางชุมชนซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน และใกล้ จุดขึ้นลงทางด่วนและถนนวง แหวนตะวันออก ตลอดจนเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิและศูนย์กลางธุรกิจ เช่น เพลินจิต สีลม สาธร ได้สะดวกและรวดเร็ว

จากการเปิดเผยของคุณอารยา โตวชิรกุล กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัทสิริยา โฮม แลนด์ จำกัด ถึง “บ้าน” ในโครงการ บ้านสิริยา โฮม สวนสยาม ว่า “ นอกจากข้อได้เปรียบที่สำคัญในการเลือกทำเล เพื่อ พัฒนาโครงการที่พักอาศัย ซึ่งนับเป็นทำเลที่หาได้ยากและมีศักยภาพที่ดีมากที่สุดแห่งหนึ่งในปัจจุบันแล้ว เราให้ความสำคัญกับการวางบ้านที่มีส่วนสัมพันธ์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ ในขณะ เดียวกันพื้นที่ใช้สอย ก็ต้องตอบสนองความต้องการพักผ่อนของลูกค้า ซึ่งจะเห็นได้จากการจัดวาง ผังโครงการ ที่เน้นความโล่ง โปร่งสบาย ไม่แออัด ด้วยการจัดวาง Landscape รวมด้วย การนำไอเดียบ้าน แบบ Cluster ในบรรยากาศสวนย่อมร่มรื่น พร้อมถนนเมนหน้าบ้านเป็นถนนส่วนตัว ที่ให้ความเป็นส่วนตัว สำหรับการพักผ่อนและสามารถเลือกมุมบ้านให้ผู้พักอาศัยได้เลือกตามรูปแบบที่ต้องการท่ามกลางความเจริญของชุมชนที่พรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก บนพื้นที่โครงการทั้งหมดกว่า 14 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวคุณภาพ สไตล์ modern 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่มีชื่อบ้านแบบต่าง ๆ ที่ให้ความเป็นสิริมงคล 3 รูปแบบ คือ บ้านสิริเพชรรัตน์ บ้านสิริอำพัน และบ้านสิริเพทาย บนพื้นที่ให้เลือก ตั้งแต่ 52 – 106 ตารางวา พร้อมขนาด พื้นที่ใช้สอย 150 – 192 ตรม.เพียง 54 ยูนิต ในราคาต้นเพียง 4.4 ล้านบาท”

นอกจากนี้ในด้านความคืบหน้าของการก่อสร้างคุณอารยายังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า“เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดในการพักอาศัยเราจึงให้ความสำคัญต่อการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพเหมาะสมอาทิการใช้บานกระจกเขียวตัดแสงUPVCซึ่งทนทานกว่าอลูมิเนียมและเก็บเสียงได้ดี,สุขภัณฑ์AmericanStandard,และรวมถึงการรับประกันโครงสร้างบ้านให้ลูกบ้านอีก1ปีด้วยซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ปัจจุบัน มีลูกค้าให้ความสนใจ เข้าเยี่ยมบ้านตัวอย่าง จำนวนมากและตัดสินใจ จองไปแล้วถึง 30% โดยปัจจุบัน โครงการได้จัดโซนพิเศษ พร้อม Promotion ดอกเบี้ย 0% 1 ปี จำนวนจำกัด* ”สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างโครงการ หรือสอบถาม ข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-919 -7078-9