บีอีซี-เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่นส์ โชว์งานแรก “เวิลด์ ฟอร์ วีเมน” ฉีกมิติใหม่งานแสดงสินค้า

บริษัท บีอีซี – เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดงานแสดงสินค้างานแรกของบริษัทฯ “เวิลด์ ฟอร์ วีเมน” ระหว่างวันที่ 10 – 14 สิงหาคม พ.ศ. 2549 ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ มิติใหม่ของงานแสดงสินค้าเพื่อผู้หญิงวันนี้ ภายใต้หลักการ Innovative, Informative and Inspiration เชื่อมั่นผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างแรงบันดาลใจเต็มเปี่ยมด้วยสาระและความบันเทิงด้วยกิจกรรมจากสินค้าและบริการแบรนด์คุณภาพคัดสรร ดึง 4 สาวพิธีกรจากรายการผู้หญิง-ผู้หญิงเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่มอบสาระและความบันเทิงตลอดงาน

งานเวิลด์ ฟอร์ วีเมน จัดขึ้นภายใต้หลักการจัดงานของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นความแปลกใหม่ เต็มเปี่ยมด้วยข้อมูลสาระที่เป็นประโยชน์และเพิ่มพูนแรงบันดาลใจ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง และแนวคิดใหม่ที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตทั้งด้านครอบครัว และการงานอย่างมั่นใจ และประสบความสำเร็จ ในงานนี้ 4 สาวพิธีกรจากรายการผู้หญิง-ผู้หญิง ที่กำลังมาแรงและอยู่ในความสนใจในยุคนี้ด้วยความรู้ความสามารถที่โดดเด่นของแต่ละคนบวกกับความสวยงามมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปจะสลับสับเปลี่ยนกันมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ทั้งสี่สาวนับเป็นต้นแบบของหญิงยุคใหม่ที่ทั้งดูดี เก่ง ฉะฉาน มั่นใจและเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและเวทีเสวนาที่มอบทั้งความบันเทิงและสาระความรู้ในหัวข้อต่างๆ โดย 4 สาวพิธีกรจากรายการผู้หญิง-ผู้หญิง ประเดิมเวทีเสวนาแรกด้วยหัวข้อ “สวย รวย เก่ง ฉลาด และแสนดีกว่านี้มีอีกไหม” โดยมีสุพรทิพย์ ช่วงรังษี และ แวร์ โซล ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของการเป็นผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา

ตลอดทั้ง 5 วัน ของการจัดงานก็ยังจะมีช่วงเสวนาเดียวกันนี้ที่มีแขกรับเชิญที่น่าสนใจอีกมากมาย และยังมีช่วง “ปฏิบัติการลับวันละนิด” ที่แนะนำเคล็ดลับน่ารู้เพื่อสุขภาพและความงามของผู้หญิง และในช่วง “ทฤษฏีใหม่ของการเป็นผู้หญิง” ที่จะแนะนำวิธีการคิดแบบ Innovative Thinking ให้สาวๆ ยุคใหม่เพิ่มพูนความสุขและสนุกสนานกับชีวิตมากขึ้น และการเสวนา “Get Dress for the Red Carpet” ที่ได้วิทยากร จากแบรนด์เลื่องชื่อและกูรูจากนิตยสาร BAZAAR มาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงกล้าเผยรูปลักษณ์ใหม่อย่างเป็นตัวของตัวเอง และในช่วง “Mini Make Over” สาวๆ จะได้ค้นหาตัวตนที่ใช่ในแบบที่ตัวเองชอบ และเผยให้คนอื่นรับรู้อย่างมั่นใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณณภัทร ไพรพิภัช
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่นส์ จำกัด
โทรศัพท์: +662 252-6800 ต่อ 2100
โทรสาร: +662 651-8915
อีเมล์: napat@bectero.com