งานรวมพลหนุ่มเท่ใน “แอร์เบลด ปาร์ตี้คนพันธุ์เท่”

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด โดยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าแอร์เบลด เท่…ที่หนึ่ง รถจักรยานยนต์เอทีสไตล์สปอร์ต จัด “แอร์เบลด ปาร์ตี้คนพันธุ์เท่”ครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดให้เฉพาะหนุ่มเท่ เพื่อยลโฉมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอร์เบลด เท่…ที่หนึ่งใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ณ ร้าน Santika เอกมัย โดยมีก๊วนคนเท่สนใจเข้าร่วมงานกว่าสองพันคน

ไฮไลต์เร้าใจในปาร์ตี้นี้ นอกจากคนพันธุ์เท่ได้สัมผัสความเท่…ของ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอร์เบลด แต่งโชว์ในแบบเท่ที่หนึ่ง 10 สไตล์ ยังได้กระทบไหล่ 10 สาวเซ็กซี่สุดฮอตจาก FHMที่มาร่วมเล่นเกมส์ และค้นหา FHM Popular Vote ขวัญใจชาวแอร์เบลด โดยน้องป๊อกกี้ คว้ารางวัลขวัญใจชาวแอร์เบลดนี้ไปครอง นอกจากนี้ ยังมีเกมเท่ๆ บนเวที เช่น เกม Frosty Fight! – แข่งดื่มโค้กปั่น เกม Hold me please! – แข่งอุ้มสาว FHM และเกมส์มันส์อื่นๆ ให้อวดความเท่อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ชาวแอร์เบลดยังได้กระตุ้นต่อมมันส์กับ King of Rap โจอี้ บอย และสิงห์เหนือเสือใต้ โชว์แร็พเพลงแอร์เบลดสุดมันส์รีมิกซ์จังหวะเร้าใจให้คนพันธุ์เท่โยกตามจังหวัดดนตรี และมันส์ต่อเนื่องกับลีลาการ scratch ของ DJ มาดเท่…นิพิธ ฮันเก้ ตลอดคืน

นอกจากก๊วนคนเท่ที่มาตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปจะได้รับเสื้อยืดแอร์เบลดไปใส่เท่แล้ว รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอร์เบลด ยังได้นำรางวัลพิเศษ 50 รางวัลมามอบให้กับคนพันธุ์เท่อย่างจุใจกลับบ้านไปอีกด้วย หนุ่มมาดเท่ที่พลาดงานนี้สามารถทดลองและสัมผัสความเท่…ที่หนึ่ง ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
จุฑามาศ อินปริงกานันท์ หรือ ธัญลักษณ์ ไชยปะ แผนกส่งเสริมการจำหน่าย
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โทร. 0-2757-6111 ต่อ 2502 หรือ 0 1920 6830

สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871