“ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” รักมิ้นท์หมดใจที่ บั๊ก แอนด์ บี

บั๊ก แอนด์ บี, ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง เอาใจคุณรักเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ และเอร็ดอร่อยเช่นเคย ด้วยการแนะนำเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) หลากหลายรสชาติทั้งร้อนและเย็น พร้อมให้คุณหลงรักแล้วตั้งแต่วันนี้

บั๊ก แอนด์ บี ต้อนรับลมฝนด้วยเครื่องดื่มใหม่ “ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) ซึ่งได้มิ้นท์ หรือใบสาระแหน่ สมุนไพรไทยที่มีกลุ่มหอมและเป็นที่รู้จักดีของคนไทยมาเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งมากไปด้วยประโยชน์ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ แต่เดิมนั้นทางการแพทย์ใช้ใบสาระแหน่เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดท้อง ไอรวมไปถึงเจ็บหน้าอก และยังช่วยให้นอนหลับสบายจิตใจสงบอีกด้วย

“ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) ของบั๊ก แอนด์ บี มีให้ลิ้มลองกันมากมายหลายรสชาติ เดินเรียงแถวมาเพื่อเอาใจคุณ เริ่มกันที่มิ้นท์สับปะรด มะนาว ลิ้นจี่ เสาวรส กีวี่ โยเกิร์ต รวมไปถึงมิ้นท์น้ำผึ้งมะนาวเป็นเครื่องดื่มเย็นให้คุณรู้สึกสดชื่นกระตุ้มพลังในการใช้ชีวิตกลับคืนมา จนกระทั่งคุณเริ่มดื่มความเข้มข้นของมิ้นท์น้ำผึ้งมะนาวร้อน ช่วยคุณบรรเทาอาการระคายคอต่างๆ และดับกระหายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ความหอมของใบสาระแหน่ จะช่วยให้คุณที่เริ่มมีอาการหวัดคัดจมูก รู้สึกโล่งจมูกและหายใจได้สะดวกขึ้น นี่ล่ะ ความพิเศษที่บั๊ก แอนด์ บีตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อคุณ

ปลุกความสดชื่น เพิ่มพลังความสดใสในตัวคุณ ด้วยเครื่องดื่ม “ออล อะเบ๊าท์ มิ้นท์” (All About Mint) ที่บั๊ก แอนด์ บี พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณหลงรักทั้งสาขาสีลมและสยาม พารากอน รวมไปถึงลา กลาส คาเฟ่ สาขาสยาม พารากอน และเอ็มโพเรียม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)