โนเกีย N73 สร้างประสบการณ์สมบูรณ์แบบด้านภาพถ่ายไร้สาย

โนเกีย N73 มัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ไร้สายรุ่นล่าสุดจากโนเกียวางตลาดแล้ววันนี้ ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย พร้อมคุณสมบัติการใช้งานด้านภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม ด้วยกล้องดิจิตัลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล เลนส์ คุณภาพเยี่ยมจากคาร์ล ไซส์ ระบบโฟกัสอัตโนมัติ หน้าจอสี QVGA ขนาด 2.4 นิ้ว และกล้อง VGA ด้านหน้า ทั้งยังสร้างความสุนทรีย์และสนุกกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอิ่มด้วยเครื่องเล่นเพลงดิจิตัลที่มีรายการลำดับเพลงที่จะเล่น เครื่อง equalizer สำหรับปรับเสียงทุ้ม-แหลม วิทยุเอฟเอ็ม และลำโพงคุณภาพเสียงระดับ 3D นอกจากนี้ โนเกีย N73 ยังมีคุณสมบัติการใช้งานอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ เช่น อีเมล์แอพพลิเคชั่นเพื่องานอื่นๆ ปฏิทิน และการถ่ายโอนข้อมูลกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือเบราซ์อินเทอร์เน็ตได้ง่ายด้วย Nokia Web Browser ที่มี Mini Map โนเกีย N73 ช่วยให้สามารถแสดงภาพของตนเองได้บนเว็บไซต์และชุมชนออนไลน์ต่างๆ เช่น Flickr และอื่นๆ โนเกีย N73 ทำงานบนระบบปฏิบัติการซิมเบียน S30 3rd Edition มีให้เลือกหลายโทนสีทั้ง เทาเงินและม่วงแดงเข้ม หรือขาวและน้ำตาลเข้ม จำหน่ายในราคา 20,750 บาท

พิเศษฉลองการเปิดตัวโนเกีย N73 โนเกียได้ร่วมมือกับโกดักมอบข้อเสนอพิเศษ 3 ชั้น
ชั้นที่ 1 สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่ซื้อโทรศัพท์และลงทะเบียนออนไลน์ภายใน 15 ตุลาคมนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการพริ้นท์ภาพฟรี 365 ภาพที่ร้านโกดัก
ชั้นที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ซื้อโนเกีย N73 ภายในวันที่ 15 ตุลาคม จะได้รับคูปองพริ้นท์ภายฟรี 100 ใบที่ร้านโกดักที่ร่วมรายการ
ชั้นที่ 3 รับคูปองส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับซื้อ Kodak EasyShare Printer Dock และ BT Dongle ภายใน 31 ตุลาคมนี้