รีสอร์ทหรูสำหรับการพักและติดต่อธุรกิจ

ท่านกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและติดต่อธุรกิจ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย ขอแนะนำ บิสเนส แพคเกจ สำหรับการพักผ่อนและติดต่อธุรกิจของท่าน 2 แห่ง คือ พัทยาและกรุงเทพฯ

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ประสบการณ์สำหรับการติดต่อธุรกิจภายในสถานที่ที่เพียบพร้อม รีสอร์ทตั้งอยู่ระหว่างถนนชายหาดกับถนนพัทยาสาย 2 ซึ่งติดกับชายทะเลของอ่าวไทย เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงต่างๆและสถานที่ช็อปปิ้งมากมาย เสนอแพคเกจห้องพักหรูวิวสวนสวย ราคาเริ่มต้นที่ 438* เหรียญสหรัฐ

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

สถานที่แสนสบายและสวยงามภายในสวนสวยที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ ราวกับได้พักผ่อนในสรวงสวรรค์ สามารถเดินทางโดยเรือเข้า – ออกจากตัวเมืองที่สะดวกสบาย ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 15 นาที กับแพคเกจห้องพักหรูแบบเดอลุกซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 353* เหรียญสหรัฐ

แพคเกจดังกล่าวรวมการเข้าในห้องพักหรู 2 คืน พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการรับส่งจากสนามบิน บริการซักรีดจำนวน 4 ชิ้นต่อการเข้าพัก บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนทความเร็วสูงภายในห้องพัก

แพคเกจดังกล่าวขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องพักที่ว่าง ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ และสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2549

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Marriott.com