โทลลี่ กรุ๊ป ฟันธง “ทรีคอม” สวิตช์ ประสิทธิภาพเหนือซิสโก้

ทรีคอม คอร์ปอเรชัน ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ 3Com Switch 5500G-EI ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า เป็นทางเลือกที่เหนือชั้นกว่าสวิตช์ Catalyst 3750G-48TS ของซิสโก้ ในด้านความสามารถในการสวิตชิ่ง (Switching Capabilities) สำหรับการใช้งานระดับ เอ็นเตอร์ไพรส์ ระบุข้อมูลดังกล่าวได้รับการยืนยันจากผลการทดสอบประสิทธิภาพโดย โทลลี่ กรุ๊ป บริษัทด้านการทดสอบระบบ ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกาเหนือ

นอกจากนี้ Switch 5500G-EI ของทรีคอมยังได้รับเกียรติบัตรประเภท “อันดับแรก และ อันดับยอดเยี่ยม (First & Foremost)” จากโทลลี่ กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นสวิตช์ตัวแรกในระดับนี้ ที่ใช้เทคโนโลยี PoE (Power over Ethernet) ที่สามารถจ่ายไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ปลายทางได้ และเป็นกิกะบิตสวิตช์แบบเรียงซ้อน (Stackable Gigabit Switch) สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ ระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (Voice over IP) รวมทั้งกล้องดิจิตอลในระบบรักษา ความปลอดภัยที่ใช้ผ่านระบบเครือข่าย (IP Security Cameras), แอคเซสพอยท์ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถรองรับเทคโนโลยี PoE อีกด้วย

เควิน โทลลี่ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งโทลลี่ กรุ๊ป กล่าวว่า “ทรีคอมได้ก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งการท้าทายของการพัฒนา แลน สวิตช์ ที่มีประสิทธิภาพเป็นเลิศ สำหรับลูกค้าระดับองค์กร โดยชูคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับการสนับสนุนและขยายประสิทธิภาพของ แอพพลิเคชันต่างๆ ขณะเดียวกันยังคงรักษาไว้ซึ่งแนวทางที่ยึดตามหลักมาตรฐาน และให้ประโยชน์ ต่อลูกค้าระดับองค์กรอย่างแท้จริง”

ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งโทลลี่ กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความหลากหลายของการนำเสนอระบบเครือข่ายโดยผู้ผลิตค่ายต่างๆ เป็นตัวขับเคลื่อนที่ก่อให้เกิด ความจำเป็นในการกำหนดมาตรฐานกลางขึ้นมา เพื่อสร้างความมั่นใจในความสามารถในการทำงานแบบข้ามเครือข่ายได้ ซึ่งความพยายามของทรีคอมในการผนวกรวมเทคโนโลยีที่มีความ ก้าวล้ำ ภายใต้การสนับสนุนการทำงานแบบมาตรฐาน สามารถติดตั้งได้ง่าย แต่มีความปลอดภัยสูง ทั้งยังสอดคล้องกับกฎระเบียบข้อบังคับ และมีระบบบริหารจัดการเครือข่ายแบบอัตโนมัติ ภายใต้ ระบบเครือข่ายที่มีความยืดหยุ่นดังกล่าวนี้ นับเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง”

จากผลการทดสอบ โทลลี่ กรุ๊ป ได้เปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานระหว่าง Switch 5500G-EI ของทรีคอม และ แลน สวิตช์ ของซิสโก้ที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน ซึ่งบริษัทต่างๆ ได้พิจารณาแล้วว่ามีความสามารถในการสนับสนุนการทำงานของแอพพลิเคชันด้านงานธุรกิจแบบ เรียลไทม์ (Real-time Business Applications) เช่น ระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เป็นต้น ทั้งนี้ในบรรดาอุปกรณ์ที่ถูกนำมาทดสอบ ผลิตภัณฑ์ สวิตช์ รุ่น 5500G-EI ของทรีคอม ได้รับการพิสูจน์ว่า ไม่เพียงแค่มีฟีเจอร์ที่องค์กรต่างๆ ในปัจจุบันมีความต้องการได้อย่างครบถ้วน แต่ Switch 5500G-EI ของทรีคอม ยังมีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด โดยสูญเสียเฟรม และแพคเก็ตน้อยที่สุด ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญสำหรับการทำให้แอพพลิเคชันด้านงาน ธุรกิจต่างๆ พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

มร.ไบรอัน อัลเลน รองประธานหน่วยธุรกิจข้อมูลของทรีคอมกล่าวว่า “Switch 5500G-EI ของทรีคอมพร้อมแล้วสำหรับช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ในการแข่งขันกับคู่แข่งที่จะเข้ามาแย่งชิง ส่วนแบ่งตลาด ในส่วนอุปกรณ์แลน สวิตช์ สำหรับองค์กรทั่วโลก” รองประธานหน่วยธุรกิจข้อมูลของ ทรีคอมกล่าวอีกว่า “หลังจากที่บริษัทได้ทุ่มงบประมาณเพื่อการลงทุนขยายผลิตภัณฑ์ แลน สวิตชิ่ง เข้าสู่ตลาดระดับองค์กร เรารู้ว่าเราสร้างความพิเศษให้เกิดกับผลิตภัณฑ์ในตระกูล Switch 5500 และผลการพิสูจน์นี้ก็ยืนยันคำกล่าวอ้างของเราได้เป็นอย่างดี”

เกี่ยวกับโทลลี่ กรุ๊ป
โทลลี่ กรุ๊ป เป็นหน่วยงานอิสระที่ดำเนินการทดสอบ และให้บริการด้านคำปรึกษาเกี่ยวกับ กลยุทธ์การตลาด โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่โบก้า เรตัน มลรัฐแคลิฟลอเนียร์ นำเสนอบริการแบบ ครบวงจรโดยออกแบบให้สอดรับกับทั้งกลุ่มผู้ผลิตสินค้า และผู้ใช้งาน ด้วยข้อมูลที่ได้รับการยืนยัน ด้วยหลักฐาน และไม่โน้มเอียงไปทางรายใดรายหนึ่ง นอกจากนี้ โทลลี่ กรุ๊ป ยังได้รับการยอมรับ จากทั่วโลกในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้าถึงเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆที่เป็นตัวชี้นำของวงการ สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับโทลลี่ กรุ๊ป แวะชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.tolly.com, E-mail info@tolly.com โทรศัพท์. (561) 391-5610 โทรสาร. (561) 391-5810.

เกี่ยวกับทรีคอม คอร์ปอเรชัน
ทรีคอม คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำในโซลูชันระบบเครือข่ายเสียงและข้อมูลที่มีความปลอดภัยสำหรับ องค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทรีคอมนำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ภายใต้การจำหน่าย การให้บริการและการสนับสนุนแก่ลูกค้าในระดับโลก นับเป็นผู้นำเสนอ ความคุ้มค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง และการผนวกกิจการทิปปิงพอยท์มาเป็นหนึ่งใน หน่วยธุรกิจของทรีคอม ส่งผลให้ทรีคอมกลายเป็นผู้นำในระบบป้องกันการบุกรุกบนเครือข่าย ที่นำเสนอแอพพลิเคชันในเชิงลึก โครงสร้างพื้นฐาน และประสิทธิภาพด้านการป้องกันให้กับ องค์กรขนาดใหญ่ สำนักงานภาครัฐ ผู้ให้บริการและกลุ่มสถาบันการศึกษา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ www.3com.com หรือ สำหรับผู้สื่อข่าวที่ www.3com.com/pressbox

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุทัยวรรณ เตชะเจริญกุล
บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2231-8154
โทรสาร 0-2231-8158
utaiwan_t@3com.com