บ๊อชเปิดตัวชุดประชุมไร้สายDCNนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

บ๊อช เปิดตัวชุดประชุมไร้สาย DCN นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรองรับการประชุมที่ทันสมัย ง่ายและติดตั้งได้กับทุกรูปแบบของการประชุม ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจาก iF 2006 ของทวีปยุโรป พร้อมแจงนโยบายหลังควบรวมเทเล็กซ์ เสริมฐานธุรกิจด้านระบบสื่อสาร และ ระบบรักษาความปลอดภัยให้แข็งแกร่ง เตรียมรุกตลาด และ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของตลาดสื่อสาร

นายมานพ หอมสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวชุดประชุมระบบดิจิตอลไร้สาย (DCN Wireless) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิสรภาพทางการสื่อสารเพื่อการพัฒนาองค์กร” ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในการเข้าถึงความต้องการอย่างต่อเนื่องสำหรับนวัตกรรมในการใช้เทคโนโลยีไร้สายสำหรับระบบการประชุมที่ทันสมัย ที่สามารถติดตั้งได้กับทุกรูปแบบของการประชุม สามารถรองรับการประชุมได้ตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึง ขนาดใหญ่ที่มีผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 100 คน

“อุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของระบบดังกล่าว (WAP) ได้รับการยอมรับโดยได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจากงาน iF 2006 ของทวีปยุโรป ซึ่งทุกส่วนของการออกแบบคำนึงถึงความสะดวก ทันสมัยและยืดหยุ่นต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับรูปแบบการประชุมขององค์กรที่ปัจจุบัน มีความหลากหลายมากขึ้น”

สำหรับการออกแบบชุดประชุมดังกล่าว สามารถรองรับการประชุมได้ถึง 3 รูปแบบ คือ การประชุมพื้นฐาน, การประชุมคู่สาย และ การประชุมแบบลงคะแนนเสียง อุปกรณ์สามารถติดตั้งไว้ในหลายๆพื้นที่ เช่น ที่ผนังกำแพง หรือบนเพดาน หรือแบบขาตั้ง มีความสะดวก และยืดหยุ่นต่อทุกลักษณะการใช้งานสำหรับ ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าเล็กใหญ่ สถานที่อเนกประสงค์ รวมถึงสถานที่ที่ต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ เช่นโบราณสถาน หรือสถานที่มีความสำคัญทางประวัติ เป็นต้น โดยมีระยะการครอบคลุมการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ถึง 30 เมตร ซึ่งไกลกว่าระบบอื่น โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยี Infrared นอกจากนั้นยังป้องกันการถูกดักฟัง การรบกวนจากสัญญาณมือถือ อุปกรณ์อื่นที่ใช้ Wi-Fi , Bluetooh สัญญาณ microwave ชุดประชุมไร้สายนี้ ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ Lithium-ion ซึ่งมีอายุการใช้งานสูงถึง 20 ชั่วโมง และใช้เวลาในการชาร์จไฟไม่นาน

“การเปิดตัวระบบชุดประชุมดังกล่าว นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่พิสูจน์ได้ว่าบ๊อชมีความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นนโยบายหนึ่งที่บ๊อชให้ความสำคัญ ซึ่งบ๊อชได้ใช้งบประมาณเพื่อการศึกษาและวิจัยปีละกว่า 7 %” ของยอดขายรวมกลุ่มบริษัทบ๊อช

นายมานพกล่าวต่อถึงนโยบายของบ๊อช ซึ่งเป็นผู้ผลิตระดับแถวหน้าด้านเทคโนโลยียานยนต์ และอุตสาหกรรมต่างๆจากประเทศเยอรมนี ภายหลังเข้าไปควบรวมกิจการบริษัท เทเล็กซ์ คอมมูนิเคชั่นส์ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทผู้ชำนาญงานด้านระบบเสียงระดับสูง ซึ่งเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ระบบเสียงระดับสูง , เทคโนโลยีระบบเสียงไร้สาย, อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยเฉพาะทางและอุปกรณ์ด้านการสื่อสาร มีผลงานการติดตั้งในสนามกีฬาขนาดใหญ่ และโครงการในสนามบิน เป็นต้น โดยการรวมกันครั้งนี้มีผลให้ธุรกิจแผนกดังกล่าวของบ๊อชมีความแข็งแกร่ง และแน่นอนว่าสำหรับผลต่อนโยบายดำเนินงานของบ๊อขในไทย รวมถึงภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จะทำให้มีความพร้อมในการรุกตลาดด้านนี้ มากขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th