“นาฬิกาแฮมมิลตัน” จัดงานเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น “Jazzmaster Trio”

บริษัทศรีทอง พาณิชย์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาแฮมมิงตันได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาแบรนด์เนม แฮมมิลตัน ชุดใหม่ “แจสมาสเตอร์” นาฬิกาคลาสสิคประดับเพชร เปิดตัวด้วยนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีเรือนแรกรุ่น “Jazzmaster Lady Automatic” และอีก 3 รุ่นของ “Jazzmaster Trio” ได้แก่ Jazzmaster Maestro, Jazzmaster Auto Chrono รุ่นใหม่ และ Jazzmaster Auto Chrono ตัวเรือนทอง โดยไฮไลท์ของงานเราได้รับเกียรติจากนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์เดินแฟชั่วโชว์นาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ ณ ห้องแบมบูบาร์ โรงแรมโอเร็นเตล

บรรยากาศงานภายใต้ชื่อคอนเซ็ปต์ “HAMILTON MEETS JAZZ” อบอุ่นไปด้วยเสียงดนตรีเพลงแจส ที่บรรเลงโดยแขกพิเศษ “มิสเตอร์โก้-แซกซ์แมน” ตระการตากับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นนาฬิกาชุดใหม่จากเซเลบริตี้ที่ให้เกียรติร่วมแสดง อาทิเช่น มล. ฤดีเทพ เทวกุล บูรณศิริ, มล. ขวัญกมล ทองใหญ่, คุณน้อยหน่า-เพ็ญสุภา คชเสนี, คุณน้ำอ้อย พิมพวรรณ-ปวีณ ลิมปิชาติ, คุณพลพัฒน์ อัศวประภา, คุณกฤษณยศ อัมพรไพศาล บูรณะสัมฤทธิ, คุณเจ บุนนาค, ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และคุณระวิวรรณ ชุณหวัฒน์ เป็นต้น

นาฬิการุ่น Jazzmaster Auto Chrono รุ่นใหม่คือศูนย์กลางของคอลเล็คชั่นด้วยการเดินอัตโนมัติที่แม่นยำเที่ยงตรงที่สุด มีให้เลือกในสีเงิน หรือสีดำที่ตกแต่งด้วยสีเงิน การออกแบบโดยรวมแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ สัมผัสแห่งความสำเร็จที่มาจากสายสเตนเลสที่มันแวววาว สายหนังสีดำลายหนังจระเข้ แผ่นทองคำในความหมายของช่างทำนาฬิกาคือรุ่น Jazzmaster Auto Chrono ที่เคลือบด้วยทอง rose-gold ขนาด 10 ไมครอน ที่เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติสูงของการเดินแบบอัตโนมัติ และสีสันของทอง rose-gold ของตัวเรือนที่เห็นได้จากส่วนประกอบที่เข้ากันต่างๆ มีให้เลือกในหน้าปัดสีน้ำตาล หรือสีเงิน โดยทั้งสองแบบมาพร้อมกับสายหนังสีน้ำตาล

สอบถามรายละเอียดมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ บริษัท แฮพเพนนิ่ง จำกัด
โทร. 02-664-6107, 02-6646110