Clickatell เปิดสำนักงานใหม่บนชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐ

เร้ดวูด ชอร์, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

Clickatell, Inc. ผู้ประกอบการด้านการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือระดับแนวหน้า ประกาศการจัดตั้งสำนักงานฝั่งตะวันออกในเมืองอเล็กซานเดรีย รัฐเวอร์จิเนีย พร้อมกับแต่งตั้งไรน์ฮาร์ด ไซเดล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และแพททริค ไดน์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ การแต่งตั้งในครั้งนี้เกิดขึ้นสืบเนื่องจากการควบรวมบริษัทกับ MultiMode, Inc. เมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึงการก่อตั้งสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่ซิลิคอน วัลเล่ย์

ก่อนย้ายมาร่วมงานกับ Clickatell แพททริค ไดน์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบริษัท Materna USA Inc. ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับธุรกิจไร้สายในอเมริกาเหนือ ก่อนหน้านั้น นายไดน์เป็นผู้นำความคิดริเริ่มใหม่ๆ ด้านการพัฒนาธุรกิจให้กับบริษัท Mportal, Inc. ซึ่งส่งผลให้เกิดการเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญกับบริษัท Accenture, Integic และ Voicestream นอกจากนี้ นายไดน์ยังเป็นผู้ก่อตั้งและบริหารบริษัทรับให้คำปรึกษาของตัวเองคือ Endeavour Connect ซึ่งมุ่งเน้นที่การพัฒนาธุรกิจระดับนานาชาติ และยังได้ดำรงตำแหน่งด้านการตลาดระดับอาวุโสที่หลากหลายในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี นายไดน์จะดูแลรับผิดชอบสำนักงานฝั่งตะวันออกและการดำเนินงานของ Clickatell ซึ่งมุ่งเน้นที่การรองรับธุรกิจการส่งข้อความภายในองค์กรธุรกิจและโดยองค์กรภาครัฐที่กำลังเติบโต

ในขณะดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการที่บริษัท ucp morgen นั้น นายไรน์ฮาร์ด ไซเดล มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับผู้ให้บริการคอนเทนต์ ผู้รวบรวม SMS และหุ้นส่วนด้านการทดสอบโทรศัพท์มือถือ เขาประสบความสำเร็จในการแนะนำโซลูชั่นการส่งมอบสื่อของบริษัท ucp morgen ออกสู่ตลาดสหรัฐ ก่อนร่วมงานกับ ucp morgen นายไซเดลเป็นผู้ดูแลแนวคิดริเริ่มด้านการบริการ SMS ของบริษัท Mobileway และดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารอาวุโสที่บริษัท Fusionone, Connect Austria และอีกหลายแห่ง ตำแหน่งล่าสุดของนายไซเดล คือ สถาปนิกอาวุโสด้านโซลูชั่นที่บริษัท Qpass ที่ซึ่งเขารับผิดชอบด้านการขายและโซลูชั่นสำหรับแพลตฟอร์มการจัดการการบริการ (Service Management Platform) ของบริษัท

“แพททริคและไรน์ฮาร์ดมีประสบการณ์ด้านการตลาดและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีซึ่งจำเป็นสำหรับเราในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในด้านการส่งข้อความหลายรูปแบบภายในบริษัท” จิม ควีน ผู้จัดการทั่วไปและซีโอโอบริษัท Clickatell กล่าว “เราดีใจมากที่ได้ผู้นำอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับทั้งสองคนนี้มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานของเรา ในขณะที่เราขยายงานของเราเข้าสู่อุตสาหกรรมการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือภายในบริษัท”

การส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือภายในบริษัทและโดยองค์กรของรัฐบาลนั้น กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ทั้งบริษัทและรัฐบาลได้มองเห็นคุณค่าของการเข้าถึงลูกค้าไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใดและด้วยวิธีการที่พวกเขาต้องการใช้ติดต่อ ตัวอย่างเช่น ธนาคารสามารถส่งข้อความเตือนด้านการทำธุรกรรมไปยังโทรศัพท์มือถือของลูกค้าด้วยข้อความที่เป็นตัวอักษรเพื่อที่จะแน่ใจว่ามีการส่งข้อความในทันที ขณะที่รัฐบาลได้เลือกวิธีการต่างๆเพื่อการติดต่อประชาชนในช่วงเวลาฉุกเฉิน ซึ่งปัจจุบันมีอยู่หลากหลายวิธี ดังนั้นถึงแม้ไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ ก็สามารถใช้วิธีส่งข้อความหรืออีเมล์แทน ปัจจุบัน Clickatell นำเสนอบริการส่งข้อความที่เหมาะสม น่าเชื่อถือ และน่าไว้วางใจได้ให้แก่บริษัทต่างๆที่ติดอันดับ Fortune 500

เกี่ยวกับ Clickatell, Inc.
Clickatell เป็นผู้ประกอบการด้านการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก โดยมีลูกค้ากว่า 6,000 รายทั่วทั้ง 578 เครือข่าย ซึ่งครอบคลุม 192 ประเทศ ในฐานะที่เป็นบริษัทการส่งข้อความภายในบริษัทชั้นนำของโลก Clickatell ทำให้ธุรกิจต่างๆ สามารถติดต่อกับทุกคนและทุกที่ ในรูปแบบการส่งข้อความผ่านทางเครื่องมือติดต่อสื่อสารทุกประเภท บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเร้ดวูด ชอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานในสหราชอาณาจักรและแอฟริกาใต้

The Clickatell Enterprise Grade Multimodal Global Messaging Service (MGMS)
บริการส่งข้อความทั่วโลกหลากหลายรูปแบบภายในองค์กรธุรกิจ (MGMS) ของ Clickatell นั้น พัฒนาขึ้นจากมาตรฐานและสถาปัตยกรรมแบบเปิดที่ทำให้เครื่องมือติดต่อสื่อสารในปัจจุบันสามารถติดต่อถึงกันได้อย่างโปร่งใสทุกช่องทาง ในปี 2543 Clickatell ได้บุกเบิกจุดเชื่อมต่อจุดแรกสำหรับการส่งข้อความตัวอักษรทั่วโลกแบบเรียลไทม์ ปัจจุบันเกตเวย์สำหรับการส่งข้อความหลายรูปแบบของ Clickatell สามารถติดต่อกับโครงสร้างพื้นฐานของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ทั่วโลกได้โดยตรงและมีความปลอดภัย เพื่อที่ Clickatell จะสามารถรับประกันได้ว่าการส่งและรับข้อความเข้าและออกจำนวนมากจะเป็นแบบเรียลไทม์ไปสู่เครื่องมือติดต่อสื่อสารทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน โทรศัพท์พื้นฐาน โทรสาร เพจเจอร์ เครื่องพีซี หรืออุปกรณ์ที่ติดต่อกับ IP ทุกชนิด Clickatell สามารถจัดเส้นทางการส่งข้อความอย่างคล่องแคล่วผ่านทางเครือข่ายจำนวนมากโดยขึ้นอยู่กับราคา คุณสมบัติ จุดหมายปลายทาง และความหนาแน่นของข้อความที่เกตเวย์ แพลตฟอร์ขั้นสูงของบริษัท เครื่องมือจัดการเส้นทาง และเทคโนโลยีการจัดการความหนาแน่นทำให้ Clickatell สามารถเข้าถึงเครือข่ายต่างๆ มากกว่าคู่แข่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่: http://www.clickatell.com/central/campaigns/redir.php?cid=2478

ติดต่อ: Clickatell, Inc
Jim Queen, 650-641-0011 (สหรัฐอเมริกา)
jim.queen@clickatell.com
หรือ
Clickatell Pty. Ltd
Vanessa Clark, +27 (21) 910 7700 (แอฟริกาใต้)
vanessa.clark@clickatell.com