อาหารว่างก่อนออกเดินทางที่ดุสิต สปริ๊นเตอร์

อิ่มอร่อยกับอาหารว่างพร้อมชา-กาแฟ ฟรีก่อนออกเดินทาง – สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของรถรับ-ส่ง ดุสิต สปริ๊นเตอร์ ระหว่างโรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ, ดุสิตรีสอร์ท หัวหิน และดุสิตรีสอร์ท พัทยา จะได้รับบัตรกำนัลพิเศษ สำหรับแลกชาหรือกาแฟ และคุกกี้หรือเค้กได้ฟรี ณ โรแงแรมที่เข้าร่วมโครงการดุสิต สปริ๊นเตอร์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2549

ค่าบริการดุสิต สปริ๊นเตอร์ เส้นทาง กรุงเทพ-พัทยา ราคาท่านละ 500 บาท ต่อ 1 เที่ยว ส่วนเส้นทาง กรุงเทพ-หัวหิน ท่านละ 600 บาท ต่อ 1 เที่ยว โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ แฟนกต้อนรับส่วนหน้า แคชเชียร์ หรือ คองเซียสของโรงแรมที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทาง หรือด้วยวิธีง่ายๆ เพียงโทรมาที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ หมายเลข (0) 2200-9000

ดุสิต สปริ๊นเตอร์ จะออกเดินทางทุกวันจากโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยาในเวลา 10.30 น. เพื่อมายังดุสิตธานี กรุงเทพฯ และเดินทางกลับพัทยา โดยออกจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เวลา 14.00 น. ส่วนเส้นทางหัวหิน-กรุงเทพฯ จะออกจากโรงแรมดุสิตรีสอร์ท หัวหิน ในเวลา 11.15 น. และเดินทางกลับ โดยออกจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เวลา 15.00 น.

ดุสิต สปริ๊นเตอร์ เป็นบริการรถรับ-ส่ง ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี เปิดให้บริการแก่ลูกค้าด้วยรถที่มีระดับอย่าง เมอร์เซเดส เบนซ์ เป็นรถปรับอากาศจำนวน 11 ที่นั่งภายในห้องโดยสารอันกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและมาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว รวมทั้งยังมีประกันภัยการเดินทาง ฟรีน้ำดื่ม และนิตยสารต่างๆ ดุสิต สปริ๊นเตอร์ เป็นการบริการพิเศษสำหรับการเดินทางในวันพักผ่อน ที่แสนสะดวกสบาย ง่าย และปลอดภัย โดยเฉพาะลูกค้าของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, ดุสิตรีสอร์ท พัทยา และดุสิตรีสอร์ท หัวหิน เท่านั้น