เทศกาลอาหารเยอรมันในเดือนตุลาคม! ที่ห้องเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

ร่วมอิ่มอร่อยและดื่มด่ำกับบรรยากาศของเทศกาลอาหารเยอรมันในเดือนตุลาคมนี้ที่ห้องเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เราได้นำเครื่องดื่มและอาหารจากดินแดนใจกลางเยอรมันนีมาเสิร์ฟให้คุณลิ้มลองรสชาติความอร่อยบนตึกระฟ้าท่ามกลางทัศนียภาพของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นเบียร์เยอรมันกว่า 10 ชนิด แลไวน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากลุ่มน้ำไรน์ แวลลีย์ พร้อมทั้งอาหารประจำท้องถิ่นจากบาวาเรีย

เวอร์ทิโก้เป็นห้องอาหารกริลล์และบาร์แบบเปิด ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัยล้ำยุค สามารถชมทัศนียภาพแบบไม่จำกัดขอบเขต 360 องศาทั่วมหานครเพลิดเพลินกับการมองเมืองมุมสูง ไม่ว่าจะเป็นพระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดโพธิ์ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น ห้องอาหารแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดงานปาร์ตี้ หรืองานรื่นเริงในยามราตรีประทับใจกับบรรยากาศการตกแต่งสุดหรูแต่งพร้อมภาชนะสไตล์มันวาวตัดแสงดาว พร้อมเสียงเพลง

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2679-1200 บริเวณ ชั้น 61 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เปิดทุกวัน : ห้องเวอร์ทิโก้ เวลา 18.30 น. – 22.30 น. มูนบาร์ เวลา 17.30 น. – 01.00 น. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ