ฟาสต์ ผนึกกำลัง ฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์ ส่งมอบระบบจัดการข้อมูลแก่ตลาดอาเซียน

ออสโล, นอร์เวย์ และ สิงคโปร์–(บิสิเนส ไวร์)

บริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการความรู้และเอกสารชั้นนำ และบริษัทฟาสต์ เสิร์ช แอนด์ ทรานสเฟอร์ (OSEAX:FAST.OL) (FAST(TM)) ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชั่นการสืบค้นข้อมูลสำหรับบริษัท ประกาศการเป็นหุ้นส่วนร่วมกันเพื่อรับมือกับความต้องการด้านเทคโนโลยีการเข้าถึงข้อมูลที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นในตลาดอาเซียน การเป็นหุ้นส่วนกับฟาสต์ ทำให้ฟูจิ ซีร็อกซ์สามารถปรับปรุงคุณภาพในการจัดการเอกสารและความรู้ได้ดีขึ้น โดยการบูรณาการเทคโนโลยีการสืบค้นข้อมูลสำหรับบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในตลาด

ปริมาณข้อมูลในองค์กรขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในแต่ละปี การจัดเก็บข้อมูลต่างชนิดกันซึ่งส่งผลให้เกิดข้อมูลที่ปะปนกันนั้น อาจเป็นภัยคุกคามต่อความสามารถขององค์กรในการตอบสนองความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาดและสภาพแวดล้อม FAST Enterprise Search Platform(TM) (FAST ESP(TM)) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสืบค้นข้อมูลหลักของฟาสต์ ทำให้องค์กร รวมถึงผู้ใช้ภายนอกและภายในองค์กรเป็นอิสระจากการจัดเก็บข้อมูล โดยการให้จุดเข้าถึงที่ปลอดภัยและมีบูรณาการสู่ข้อมูลที่มีโครงสร้าง ไม่มีโครงสร้าง และข้อมูลที่เต็มไปด้วยสื่อ ผู้ใช้ขั้นปลายสามารถแก้ปัญหาทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจและด้วยสัญชาตญาณ โดยการสืบค้นคลังข้อมูลเนื้อหาทั้งในและนอกองค์กร และดำเนินการวิเคราะห์และสามารถค้นพบได้ภายในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ FAST ESP ยังตรวจตราข้อมูลและส่งข้อมูลขนาดเล็กมากและข้อความเตือนแบบเรียลไทม์ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคลให้แก่ผู้ใช้ที่ใช้งานพร้อมกันหลายล้านคนแม้ว่าจะมีการเดินทางของข้อมูลที่หนาแน่นและขนาดของเนื้อหาที่ใหญ่ คำตอบที่เกี่ยวข้องที่ชัดเจนและคำนึงถึงบริบท และทางเลือกการสืบค้นข้อมูลต่างๆ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับปรุงการตัดสินใจเพราะพวกเขาจะได้รับข้อมูลที่ดีขึ้น ตลอดจนจะได้รับคำตอบที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งหมายถึงความเสี่ยงที่ลดลง

เบิร์ท หว่อง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสและผู้อำนวยการบริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์ กล่าวว่า “ฟาสต์เป็นผู้นำด้านการสืบค้นข้อมูลสำหรับองค์กรอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเห็นได้จากรายชื่อลูกค้าจำนวนมาก ตลอดจนการอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายงานการวิเคราะห์สำคัญๆ และการมีการดำเนินงานอยู่ทั่วโลก”

“เป้าหมายของฟูจิซีร็อกซ์คือการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราเพื่อการค้นพบ จัดการ แบ่งปัน และการได้มาซึ่งข้อมูล การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ทำให้ลูกค้าด้านการจัดการเอกสารและความรู้ของเราสามารถเข้าถึงโซลูชั่นการค้นคืนข้อมูลที่ดีที่สุด ซึ่งส่งผลไปถึงการปรับปรุงวิธีการให้สามารถยกระดับข้อมูลดิจิตัลขององค์กรของพวกเขาได้”

“ข้อมูลเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ และการแนะนำ FAST ESP ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์และบริการจัดการเอกสารและความรู้ของฟูจิซีร็อกซ์ ทำให้การเข้าถึงข้อมูลง่ายขึ้นและปรับปรุงความปราดเปรื่องด้านธุรกิจ ผลผลิตของพนักงาน และผลตอบแทนด้านสินทรัพย์” ทอร์ปจอร์น คาเนสตรอม รองประธานอาวุโสฝ่ายกิจการระหว่างประเทศของฟาสต์กล่าว “การเป็นหุ้นส่วนกับผู้จัดหาโซลูชั่นชั้นนำเช่นฟูจิซีร็อกซ์ สิงคโปร์ แสดงให้เห็นถึงแรงกระตุ้นที่เพิ่มขึ้นสำหรับฟาสต์ และเทคโนโลยีการเข้าถึงข้อมูลอันชาญฉลาดในภูมิภาคเอเซียน”

ฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์ จะมุ่งเน้นที่การจัดหาโซลูชั่นที่มีบูรณาการสำหรับตลาดสิงคโปร์เป็นลำดับแรก และกำลังวางแผนที่จะตั้งสำนักงานทั่วภูมิภาคอาเซียนในอนาคตอันใกล้

เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์
ฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์ เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการเอกสารและความรู้ โซลูชั่นที่สมบูรณ์ของเราประกอบด้วยชุดของซอฟท์แวร์ ฮาร์ดแวร์ บริการให้คำปรึกษา และบริการทางธุรกิจที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ค้นพบ จัดเก็บ ค้นคืน และเผยแพร่ข้อมูล เอกสาร และความรู้ในรูปแบบต่างๆ (กระดาษ ดิจิตัล วิดีโอ สมองมนุษย์)

ในฐานะที่เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมที่สำคัญในภาคการจัดการเนื้อหาสำหรับบริษัท (Enterprise Content Management; ECM) ชุดโซลูชั่นซึ่งมีตั้งแต่การจัดการเอกสารไปจนถึงการจัดการความรู้ ได้แก่ การถ่ายภาพ การจัดการเนื้อหาบนเว็บ และการชำระเงินด้วยใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้เติมเต็มช่องว่างระหว่างฝ่าย Front End และ Back End ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานด้านการวิจัยและพัฒนาต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ มุ่งมั่นในการช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ ให้เปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์ที่ซับซ้อนเป็นความรู้ด้วยโซลูชั่นที่ก้าวล้ำแต่เรียบง่าย เพื่อสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้รวดเร็วและแม่นยำในยุคที่มีการวิวัฒนาการสูงและยุคแห่งความรู้อิเล็กทรอนิกส์นี้ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.fujixerox.com.sg

เกี่ยวกับ FAST
FAST สร้างสรรค์โซลูชั่นด้านเทคโนโลยีการกลั่นกรองและสืบค้นข้อมูลแบบเรียล-ไทม์ ซึ่งอยู่เบื้องหลังของบรรดาบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่มีปัญหาด้านการสืบค้นที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด แพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบครบวงจรซึ่งมีความยืดหยุ่นและปรับขยายได้ของ FAST ช่วยยกระดับศักยภาพด้านการสืบค้นของลูกค้าระดับองค์กร และช่วยเชื่อมต่อผู้คนกับข้อมูลที่ตรงประเด็นที่พวกเขาเสาะหาโดยไม่ต้องคำนึงถึงเครื่องมืออื่นใด โซลูชั่นนี้ผลักดันให้รายรับเพิ่มขึ้น และลดค่าใช้จ่ายรวมของเจ้าของโดยการใช้สาธารณูปโภคด้าน IT อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นเทคโนโลยีการสืบค้นระดับองค์กรที่มีประสิทธิภาพของ FAST ได้มีการนำไปใช้โดยลูกค้าและหุ้นส่วนระดับโลกกว่า 2,600 ราย ซึ่งรวมถึง America Online (AOL), Cardinal Health, CareerBuilder.com, Chordiant, CIGNA, CNET, Computer Associates, Dell, EMC Documentum, Factiva, Fidelity nvestments, indexa, IBM, Knight Ridder, LexisNexis, Merrill Lynch, Rakuten, Reed Elsevier, Reuters, Sensis, Stellent, Tenet Healthcare, Thomas ndustrial Networks, T-Online, US Army, Virgilio (Telecom Italia), Vodafone และ Wanadoo.

FAST มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนอร์เวย์ และจดทะเบียนซื้อขายหุ้นของบริษัทในตลาดหุ้นออสโลภายใต้สัญลักษณ์ ‘FAST’ กลุ่มบริษัท FAST ดำเนินงานในระดับโลก โดยมีฐานการดำเนินงานในยุโรป สหรัฐอเมริกา เอเชีย แปซิฟิค ออสเตรเลีย อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FAST กรุณาดูที่ www.fastsearch.com

(C) 2006 Fast Search & Transfer ASA – Fast Search & Transfer, FAST, FAST ESP Contextual Insight และโลโก้ของของ FAST เป็นเครื่องหมายการค้าของ Fast Search & Transfer ASA สงวนสิทธิ์ทุกประการ

ติดต่อ: ฟาสต์ เสิร์ช แอนด์ ทรานสเฟอร์
Brian Greehan, 781-418-2414
fast@daviesmurphy.com
หรือ
Carine Zeier, +47 23 01 12 00
pr@fastsearch.com
หรือ
ฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์
Pauline Chee (ฝ่ายสื่อสารการตลาด)
+65 67616684
Chee.PaulineYinFun@sgp.fujixerox.com
หรือ
Kua Pet Ie (ฝ่ายการตลาดโซลูชั่น)
+65 67616895
kua.petie@sgp.fujixerox.com