ซิงเกอร์กวาดรางวัลมากมายเหนือบริษัทคู่แข่งชั้นนำของโลก

ลาเวิร์น, เทนเนสซี–(บิสิเนส ไวร์)

ซิงเกอร์ (Singer(R)) ผู้นำในอุตสาหกรรมจักรเย็บผ้าและอุปกรณ์เสริม ประกาศว่า สินค้าอุปโภคคงทนยี่ห้อซิงเกอร์ ซึ่งรวมถึงจักรเย็บผ้า ได้รับรางวัล ”Best Brand,” the “Best Consumer Durable Brand,” และ the “Teen Brand-of-the-Year” จากสถาบันการตลาดแห่งศรีลังกา (Sri Lanka Institute of Marketing) ร่วมกับเอซี นีลเซ่น (AC Nielsen) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดรายใหญ่ที่สุดของโลก สำหรับบริษัทชั้นนำอื่นๆ ที่ได้รับการพิจารณารางวัลในปีนี้ ได้แก่ โคคา-โคล่า, แอลจี, ไดอาล็อก, ศรีลังกา เทเลคอม, ลักซ์, พานาโซนิก และโซนี่

จักรเย็บผ้าซิงเกอร์และอุปกรณ์เสริมจำหน่ายในศรีลังกาโดยบริษัทซิงเกอร์ (ศรีลังกา) จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอิสระของแบรนด์ซิงเกอร์

สถาบันการจัดการแห่งศรีลังกา (The Sri Lanka Institute of Management) และเอซี นีลเซ่น ได้สัมภาษณ์ผู้บริโภคประมาณ 5,000 คนทั่วประเทศ เพื่อตัดสินผู้ชนะในแต่ละสาขา โดยการมอบรางวัลในครั้งนี้ เกิดขึ้นในเวลาเดียวกับที่ซิงเกอร์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกหนึ่งรางวัล คือ “Number 1 Power Brand of the Year” โดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Brand Finance International) เพิ่งมอบรางวัลดังกล่าวให้แก่บริษัทซิงเกอร์ (ศรีลังกา) จำกัดไปเมื่อไม่นานมานี้

“เราภูมิใจกับความพยายามที่ไม่ย่อหย่อนและทุ่มเทของผู้ร่วมงานของเราที่ซิงเกอร์ (ศรีลังกา)” Brad Hansaker รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ SVP Worldwide(R) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของซิงเกอร์กล่าว “การได้รับรางวัลมากมายภายในปีเดียวกันนับเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการที่ซิงเกอร์ได้รับการยอมรับจากวัยรุ่นในศรีลังกาให้เป็น ‘Teen Brand-of-the-Year’ เนื่องจากวัยรุ่นถือเป็นผู้บริโภคที่สำคัญมากสำหรับภาคสินค้าอุปโภคบริโภค และสำคัญเป็นพิเศษสำหรับซิงเกอร์”

“รางวัลเหล่านี้บ่งชี้ถึงปีที่ยอดเยี่ยมอีกปีหนึ่งสำหรับซิงเกอร์ (ศรีลังกา)” Asita Abayasekera ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าว “รางวัลเหล่านี้สร้างความน่าเชื่อถือเป็นอย่างดีให้กับไลน์ผลิตภัณฑ์และให้กับทีมงานของเราที่ซิงเกอร์ (ศรีลังกา) ซึ่งได้แก่ผู้ที่ทำงานภาคสนาม โรงงาน ศูนย์บริการ และสำนักงานการตลาด นี่เป็นผลมาจากการทำงานเป็นทีมและทุกคนสมควรได้รับคำขอบคุณ”

“ตลอดระยะเวลาหลายปี เรารู้สึกภาคภูมิใจกับความสัมพันธ์และความเชื่อใจที่เรามีร่วมกับผู้บริโภค” Kumar Samarasinghe ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าว “ความสัมพันธ์กับผู้บริโภคสำคัญต่อเราและเมื่อรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของซิงเกอร์ ก็ทำให้เราได้รับการยอมรับจากผู้สนับสนุนที่เยี่ยมที่สุด ซึ่งก็คือ ผู้บริโภคนั่นเอง”

เกี่ยวกับซิงเกอร์
ซิงเกอร์ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2394 โดยเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายจักรเย็บผ้าสำหรับใช้งานทั่วไปและสำหรับช่างเย็บผ้าชั้นนำของโลก ซิงเกอร์สามารถรักษาชื่อเสียงในระดับนานานาชาติได้อย่างเหนียวแน่นมาจนจึงปัจจุบัน บริษัทมีสถานที่ผลิตในบราซิลและจีน มีหน่วยงานด้านการตลาด 10 แห่งในต่างประเทศ และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายบุคคลที่ 3 ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในมากกว่า 190 ประเทศ บริษัทมีประวัติอันยาวนานด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมจักรเย็บผ้า โดยเป็นรายแรกที่ผลิตจักรเย็บผ้าขนาดพกพาอันเป็นนวัตกรรมใหม่ในพ.ศ. 2464 และจักรเย็บผ้าที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ในปี 2521

เกี่ยวกับ SVP Worldwide(R)
SVP Worldwide(R) เป็นผู้นำโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายจักรเย็บผ้าสำหรับใช้งานทั่วไปและสำหรับช่างเย็บผ้ามืออาชีพ ตลอดจนอุปกรณ์เสริมต่างๆ บริษัทได้ดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ได้แก่ Singer(R), Husqvarna Viking(R), และ Pfaff(R) SVP Worldwide(R) มีพนักงานมากกว่า 3,600 คนทั่วโลก และจัดจำหน่ายสินค้าในกว่า 190 ประเทศ

ติดต่อ: Westmoor Consulting
George Bowie, 801-377-2354
georgebowie@westmoorconsulting.com