โนวาร์ตีส สร้างกระแสรักสุขภาพ จัด แคมเปญ “แซนดอส ท้าสาวพลังแกร่ง”

คุณเบญจมาศ จันทร์แจ่มใส ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แคลเซียม ของ บริษัท โนวาร์ตีส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ซึ่งเป็น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดกิจกรรมพิเศษ “แซนดอส ท้าสาวพลังแกร่ง” ระหว่างเดือนสิงหาคม ถึงเดือนตุลาคม 2549 นี้ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น โดยผู้บริโภคเป้าหมาย คือ กลุ่มสาวออฟฟิส หรือผู้หญิงทำงาน ที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป

สำหรับ กิจกรรม “ท้าสาวพลังแกร่ง” จะเริ่มกิจกรรมการแข่งขันเพื่อค้นหาสาวแกร่ง ในวันที่ 9 และ 16 กันยายน โดยบรรดาสาวๆ ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะต้องผ่านด่านโหดหินต่างๆ เช่น แข่งขันวิ่งขึ้นตึกใบหยก ซึ่งมีจำนวน 83 ชั้น ภายในเวลา 1 ชั่วโมง แข่งขันเต้นแอโรบิกมาราธอน แข่งขันช้อปปิ้งสินค้าที่กำหนดภายในตลาดนัดสวนจตุจักร และการขี่จักรยานแรลลี่ ณ สวนรถไฟ ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะได้รับรางวัลเป็นแพคเกจมัลดีฟสำหรับ 2 ท่านพร้อมเงินสดจำนวน 5 หมื่นบาท

คุณเบญจมาศกล่าวต่อไปว่าการจัดกิจกรรม “แซนดอส ท้าสาวพลังแกร่ง” ในครั้งนี้ บริษัท โนวาร์ตีส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ “รายการร้านชำยามเช้า” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีเพื่อใช้เป็นสื่อหลักในการสื่อสารไปสู่กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งจะมีทั้งการจัดทำสปอตเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม การทำ Tie in Program และการนำเทป การแข่งขันมาเผยแพร่ผ่านรายการ ร่วมกับการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออื่นๆ และการจัดกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับแคลเซี่ยม ซึ่งคาดว่ากิจกรรมครั้งนี้จะทำให้กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายรู้จักประโยชน์ของแคลเซียม และทำให้แบรนด์แซนดอสเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ)
โทร. 0-2804-3380, 0-1485-5771