OK Cash จับมือ วัน-ทู-คอล! ให้บัตรเงินสดใช้เติมเงินมือถือได้

OK Cash จับมือ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทย “วัน-ทู-คอล! วีซ่าการ์ด” บัตรเดียวที่มอบอิสระให้คุณแบบไม่มีขีดจำกัด เพราะเป็นทั้งบัตรเงินสดที่มอบอิสระให้ทั้งการจับจ่าย ช็อบปิ้ง พร้อมอิสระด้านการสื่อสารจากการเป็นบัตรเติมเงิน อีกทั้งรับสิทธิ์ค่าโทรเพิ่มถึง 10% นานถึง 31 มีนาคม ปีหน้าทุกครั้งเมื่อเติมเงินวัน-ทู-คอล! รวมถึงสิทธิพิเศษจาก OK Cash และเอไอเอส พลัส อีกมากมาย

นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเงินสด “โอเค แคช” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ออกบัตร “ วัน-ทู-คอล! วีซ่า “ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำบัตรเงินสดและบัตรเติมเงินโทรศัพท์ในระบบวัน-ทู-คอล รวมเข้าไว้ด้วยกันเป็นบัตรแรก

“ สาเหตุหลักที่เราได้ร่วมมือกับเอไอเอสครั้งนี้ เพราะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 บริษัทฯ ค่อนข้างจะมีกลุ่มลูกค้าฐานเดียวกัน รวมทั้งไลฟ์สไตล์ที่คล้ายคลึงกัน ที่ต้องการมีบัตรที่สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ ที่สำคัญบัตรนี้ถือเป็นบัตรแรกที่เป็นบัตรเติมเงินมือถือที่อยู่ในรูปแบบดิจิตอล มันนี่ โดยบัตร วัน-ทู- คอล! วีซ่า จะมีมูลค่าเริ่มต้นที่ ราคา 500 บาท แบ่งเป็นมูลค่าสำหรับการใช้โทรศัพท์ในระบบวัน-ทู-คอล! 300 บาท และมูลค่าสำหรับบัตรเงินสด 200 บาท โดยผู้ซื้อบัตรนี้จะได้รับมูลค่าการใช้โทรศัพท์ เพิ่มอีก 10 % ในทุกๆ ครั้งที่มีการเติมเงิน รวมทั้งในครั้งแรกของการซื้อบัตรนี้อีกด้วย โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2549 ”

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล , ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน วัน-ทู-คอล! มีฐานลูกค้ากว่า 15 ล้านราย โดยทาง วัน-ทู-คอล! เองมีการผลิตบัตรเติมเงินต่อปีเป็นจำนวนกว่า 45 ล้านใบ ดังนั้นความร่วมมือในการออกบัตรวัน-ทู-คอล! วีซ่า ครั้งนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกและสร้างอิสระให้แก่ลูกค้า ได้อย่างครบถ้วนในทุก Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ คือ อิสระทั้งการเติมเงินและอิสระในการจับจ่ายผ่านบัตรเพียงใบเดียว นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกันมอบสิทธิพิเศษทั้งจากเอไอเอส พลัส ที่เป็นส่วนลดจากร้านค้ากว่า 10,000 ร้าน และจาก OK Cash ให้อีกด้วย”

ผู้ที่ถือบัตร วัน-ทู-คอล! วีซ่า สามารถเติมเงินได้ที่ธนาคารกรุงเทพ กรุงไทย กสิกรไทย ทหารไทย กรุงศรีอยุธยา และธนาคารยูโอบี ทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความสะดวกด้วยการให้บริการพิเศษ SMS แก่ลูกค้าบัตรเงินสดโอเค แคช โดยเฉพาะ เพียงส่ง SMS ข้อความเปล่ามาที่ 4949111 เพื่อเช็คยอดเงินคงเหลือ ซึ่งสามารถใช้กับมือถือทุกระบบ หรือหากต้องการเติมเงินโทรศัพท์ระบบวันทูคอล ก็สามารถทำได้โดยส่ง SMS ยอดเงินที่ต้องการเติมมาที่ 4949123 รวมไปถึงการให้บริการ SMS รายงานผลการโอนเงินหลังจากทำการโอนเงินผ่านบัตร นับว่าเป็นความสะดวกสบายที่ลูกค้าสามารถรับบริการได้ทันทีที่ต้องการ

บัตร” วัน-ทู-คอล! วีซ่า ” สามารถหาซื้อได้ที่ เอไอเอส ช็อป, วัน-ทู-คอล!ช็อป, ร้านเทเลวิช ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บีทูเอส หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0-2685-1313 และ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือ www.okcashcard.com และ www.one-2-call.ais.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ One-2-Call!, สวัสดี และ GSM advance ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการกว่า 17 ล้านราย (ณ สิงหาคม 2549) ปัจจุบันเครือข่ายของเอไอเอสมีความครอบคลุมสูงสุด ในทั้ง 795 อำเภอ ทั่วประเทศ หรือนับเป็นกว่า 90% ของพื้นที่ซึ่งประชากรอาศัยอยู่ และยังคงดำเนินการขยายเครือข่ายต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ยังเดินหน้าพัฒนาบริการที่ตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตทุกด้านให้แก่ลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดเข้ามาผสมผสาน พบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจบัตรเงินสดภายใต้ชื่อ 1. บัตรเงินสด โอเค แคช 2.บัตรเงินสด โอเค แคช เพย์พาส การ์ด OK Cash PayPass Card 3. ภายใต้ชื่อของบริษัทคู่ค้า Co-Brand Card บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯ มีฐานผู้ถือบัตรเงินสด โอเค แคช ประมาณ 400,000 ใบ จนถึง ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2549 จำหน่ายผ่านตัวแทนดังนี้ คือ จุดจำหน่ายบัตร โอเค แคช ที่เมเจอร์บางกะปิ ปิ่นเกล้า รามคำแหง รังสิต และแกรนด์อีจีวี ร้านบีทูเอส สถานีบริการน้ำมันของ บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2685-1313 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.okcashcard.com