ดิสนีย์ ร่วมกับ จีออดาโน่ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์

บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (เอเชีย แปซิฟิค) จำกัด และ บริษัท จีออดาโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ “Giordano” ส่งเสื้อยืดคอลเลคชั่นล่าสุดออกวางจำหน่าย โดยออกแบบร่วมกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นของจีออดาโน่ และดิสนีย์ ผู้สร้างสรรค์ดิสนีย์คอลเลคชั่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและคาดว่าจะประสบความสำเร็จเป็นปีที่สอง

“Disney brought to you by Giordano” เป็นคอลเลคชั่นได้นำเอาตัวการ์ตูนที่เป็นที่นิยมของดิสนีย์มาวาดลวดลายลงบนเสื้อยืด เช่น มิ้คกี้และมินนี่, วินนี่ เดอะ พูห์, ทิกเกอร์, พิกเล็ท, พิน็อคคีโอและมารี เจ้าหญิงนิทรา สโนว์ไวท์ และลิตเติ้ล เมอร์เมด นอกจากนั้นยังมีตัวการ์ตูนจากเทพนิยายเรื่องแรก เช่น ทินเกอร์เบลล์ และตัวแสดงจากหนังการ์ตูนเรื่องทอย สตอรี่ย์ และมอนสเตอร์ อิงค์ อีกด้วย

มร.เลสเตอร์ ลี ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ผลิตภัณฑ์ดิสนีย์ บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า “ดิสนี่ย์มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับจีออดาโน่อีกครั้งในปีนี้ เพื่อที่จะนำเสนอแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานออกวางตลาด คอลเลคชั่นใหม่นี้จะแสดงถึงความสนุกสนานสำหรับทุกคน และยังเป็นสิ่งที่จะเตือนใจให้ทุกคนระลึกถึงเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นเฉกเช่นการเล่าเรื่องราวแบบดิสนีย์”

มร.ปีเตอร์ เลา ประธานและผู้บริหารระดับสูง บริษัท จีออดาโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “คอลเลคชั่นใหม่นี้เป็นการผลจากความสำเร็จจากการทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองแบรนด์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลพวงจากที่ทั้งจีออดาโน่และดิสนี่ย์ มีความหลงใหลในการออกแบบและพัฒนาสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคเช่นเดียวกัน”

เสื้อยืดคอลเลคชั่นนี้ จำหน่ายในราคาตัวละ 550 บาท และจะวางจำหน่ายในร้านค้ากว่า 1,400 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึง ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และ เวียดนาม

เกี่ยวกับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์
บริษัทวอลท์ ดิสนีย์ (NYSE:DIS) รวมทั้งบริษัทสาขาและบริษัทในเครือต่าง ๆ จัดเป็นบริษัทนานาชาติชั้นนำด้านสื่อและความบันเทิงในครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ธุรกิจหลัก คือ เครือข่ายสื่อต่างๆ สวนสนุกและรีสอร์ท สตูดิโอเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และสินค้าสำหรับผู้บริโภคทั่วไป วอลท์ ดิสนีย์ นับเป็นหนึ่งใน 30 บริษัทใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา มีรายได้ต่อปีโดยประมาณ 32 พันล้านเหรียญสหรัฐสำหรับปีงบประมาณที่ผ่านมา และมีการลงทุนด้านการตลาดประมาณ 61 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลล่าสุดเมื่อ 24 สิงหาคม 2549)

เกี่ยวกับจีออดาโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
จีออดาโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทผู้จำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก นานาชาติชั้นนำภายใต้แบรนด์ “Giordano”, “Giordano Ladies”, “Giordano Junior” และ “Bluestar” จีออดาโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2524ปัจจุบันมีร้านและเคาท์เตอร์ทั้งหมด 1,700 แห่งในจีน ญี่ปุ่น เกาหลี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย อินเดีย และ ตะวันออกกลาง

ต้องการข้อมูลติดต่อ
พรปรารถนา ประมุขชัย / รุ่งนภา ชาญวิเศษ
เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) โทร. 0-2287-1000 ต่อ 205 หรือ 279
อีเมล์ rungnapa@webershandwick.com