สุดยอดการเฟ้นหาวงดนตรีไทยชิงแชมป์โลก GBOB 2006 เริ่มต้นทั่วประเทศแล้ว

โอกาสประกาศความสามารถทางดนตรีของคนไทยกลับมาอีกครั้งในปีนี้ กับการแข่งขันวงดนตรีชิงแชมป์โลก M-150 GBOB 2006 เฟ้นหาวงดนตรีอันดับหนึ่งเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศอังกฤษ โดยมีเงินรางวัลเดิมพันสูงกว่า 4 ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลการันตีความสามารถระดับโลก และร่วมขบวนทัวร์คอนเสิร์ตใน 32 ประเทศสมาชิกทั่วโลก

หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งที่ผ่านมา สองพันธมิตรทางดนตรี “ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์” แห่งบริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม M-150 และ “วินิจ เลิศรัตนชัย” บอสใหญ่แห่งบริษัท เฟชรแอร์ จำกัด เดินหน้าจัดการแข่งขันดนตรีชิงแชมป์โลก M-150 GBOB 2006 The Global Battle of the Bands เป็นครั้งที่ 3 โดยจัดแถลงข่าวการรับสมัครทั่วประเทศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่อินฟินิตซิตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน ก่อนตระเวนรับสมัครอย่างเข้มข้นในแต่ละภาค เพื่อเฟ้นหาตัวแทนระดับภาค โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่น นักศึกษา และนักดนตรี เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี และขอนแก่น

ไม่เพียงตั้งโต๊ะรับสมัครนักดนตรีตามคอนเซ็ปต์ “ไม่จำกัดแนว ไม่จำกัดอาชีพหรือสมัครเล่น ดวลกันแบบไม่มีลิมิต” เพื่อให้คนไทยแสดงความสามารถทางดนตรีได้อย่างเต็มที่ และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ในปีนี้ “วินิจ” ยังจัดเวิร์คชอปทางดนตรี M-150 Workshop ชุมนุมกูรู ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงดนตรี คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มาโนช พุฒตาล อ. ปราชญ์ อ. บิ๊ก แห่งบ้าน AF บอย โกสิยพงษ์ บอย อินคา ป๊อป เดอะซัน และวงดนตรีผู้ผ่านการประกวดในครั้งที่ผ่านมา ผัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ทางดนตรีอย่างไม่มีจำกัดให้กับผู้สมัครอย่างใกล้ชิด

GBOB The Global Battle of the Bands นับเป็นอีเวนต์การแข่งขันทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ ที่วงการดนตรีทั่วโลกต่างยอมรับในคุณภาพ ความเป็นกลาง และความเชี่ยวชาญในการตัดสิน วงดนตรีผู้เข้าแข่งขันจะต้องส่งงานเพลงที่แต่งคำร้องและทำนองขึ้นใหม่ด้วยตนเอง โดยไม่ใช้เทคโนโลยีทางดนตรีใดๆ เล่นกันสดๆ บนเวที เพื่อแสดงความสามารถทางดนตรีอย่างเต็มที่ สู่สายตาคณะกรรมการผู้ตัดสินและผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันทั้งในระดับประเทศ ไปจนถึงระดับโลก

โอกาสที่ผู้รักการเล่นดนตรีไม่ควรพลาด ติดตามข่าวคราวการประกวดอย่างใกล้ชิด ร่วมลุ้นระทึกว่าทีมใดจะได้เป็นสุดยอดวงดนตรีตัวแทนประเทศไทย หรือสอบถามข้อมูลการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เฟรชแอร์ จำกัด โครงการ รอยัล ซิตี้ อเวนิว (อาร์ซีเอ) บล็อก อี โทร. 02-641-5190-1 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.gbobthailand.com ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2549 นี้