คิงส์ตันเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์คอมแพค แฟลช การ์ด รุ่น “อัลติเมท”

คิงส์ตัน เทคโนโลยี พัฒนาเทคโนโลยีอีกขั้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์คอมแพค แฟลช การ์ด โดยการเพิ่มซอฟต์แวร์ Easy Recovery Professional เวอร์ชั่น 6.1 ของ Ontrack ซึ่งมีฟังค์ชั่นพิเศษที่จะช่วยกู้ไฟล์ภาพได้ อีกทั้งยังได้เพิ่มความเร็วในการบันทึกของการ์ดรุ่น 2 GB และ 4 GB จากความเร็ว 100x เป็น 133x และได้เพิ่มรุ่นความจุ 8 GB ที่มีความเร็วในการบันทึก 133x ด้วย

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เมโมรี่ระดับโลก ได้เปิดเผยถึงความก้าวหน้าอีกระดับในการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตัน คือสายผลิตภัณฑ์คอมแพค แฟลช การ์ด

ซอฟต์แวร์ Easy Recovery Professional เวอร์ชั่น 6.1 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์กู้ข้อมูลตัวใหม่ล่าสุดจาก Ontrack นั้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อกู้ภาพที่อาจจะเสียหรือถูกลบโดยอุบัติเหตุ Easy Recovery Professional เป็นซอฟต์แวร์ที่มีอินเตอร์เฟชที่ใช้งานง่ายในการกู้ภาพ ช่วยให้ช่างภาพสามารถไว้วางใจในระบบการป้องกันภาพที่มีอยู่ได้อย่างดี

ความเร็วในการบันทึกของคอมแพค แฟลช การ์ด รวมถึงความเร็วของกล้องจะเป็นตัวกำหนดความเร็วในการบันทึกภาพ คอมแพค แฟลช รุ่น 2, 4, 8 กิกะไบต์ของคิงส์ตัส มีความเร็ว 133x สามารถบันทึกภาพได้เร็วเท่ากับการจับภาพของกล้อง ช่วยให้ข้อมูลภาพบันทึกลงการ์ดเมโมรี่ ได้อย่างเรียบร้อย ทำให้กล้องสามารถทำงานได้ด้วยความเร็วและฟังค์ชั่นสูงสุดของกล้อง

นอกจากนี้ คอมแพค แฟลช การ์ดรุ่น อัลติเมท เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับช่างภาพที่ต้องการแอพพลิเคชั่น ทางด้านภาพถ่าย และการ์ดที่มีเนื้อที่และความเร็วมากขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับกล้องดิจิตอลคุณภาพสูง คอมแพค แฟลช การ์ด รุ่น 8 กิกะไบต์ จะช่วยเพิ่มความเร็วในการส่งข้อมูลด้วยความเร็วในการอ่านถึง 23 MB/วินาที และความเร็วในการบันทึกถึง 20 MB/วินาที

มร. สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ APAC ของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ปัจจุบัน ช่างภาพมืออาชีพและสมัครเล่นนั้นต่างก็ต้องการความเร็วสูงและซอฟต์แวร์กู้ภาพมากขึ้น”

คอมแพค แฟลช การ์ด ของคิงส์ตันผ่านการทดสอบ 100 เปอร์เซ็นต์ และมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และได้รับการซัพพอร์ตเทคนิคโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

คุณสมบัติของคอมแพค แฟลช การ์ด รุ่นอัลติเมท
การ์ดคอมแพค แฟลชของคิงส์ตันจะมีความจุ 1 GB, 2 GB, 4 GB และ 8 GB มีความเร็วในการอ่าน 23 MB/วินาที ความเร็วในการบันทึก 20 MB/วินาที ทำงานด้วยระบบพลักแอนด์เพลย์ ทำงานด้วยมาตรฐานของสมาคม Compact Flash Association อายุการใช้งานของแบตเตอรี่มีระบบ Auto Sleep