ธนาคารทหารไทยจับมือนกแอร์ เปิดบริการชำระเงินค่าตั๋วเครื่องบินผ่านเอทีเอ็ม

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จับมือสายการบินนกแอร์ เพิ่มความสะดวกให้ผู้ถือบัตร เอทีเอ็มของธนาคารทหารไทยชำระเงินค่าตั๋วเครื่องบินนกแอร์ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ณ ตู้เอทีเอ็มของธนาคารทหารไทยทั่วประเทศ

นาย ศีลวัต สันติวิสัฏฐ์ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า “บริการนี้เป็นบริการที่เราร่วมกับสายการบินนกแอร์ เปิดทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าซึ่งถือ บัตรเอทีเอ็มของธนาคารทหารไทยและเลือกเดินทางกับนกแอร์ในการชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้อย่าง รวดเร็วและสะดวกขึ้น โดยเมื่อลูกค้าจองตั๋วนกแอร์ทางโทรศัพท์โดยผ่าน Call Center ของนกแอร์ 1318 แล้วจะได้รับแจ้ง pay code พร้อมจำนวนเงินที่ต้องชำระ จากนั้นลูกค้าสามารถนำบัตรเอทีเอ็มของธนาคารทหารไทยไปชำระเงิน ณ ตู้เอทีเอ็มของธนาคารทหารไทย พร้อมระบุ pay code ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการชำระเงินแต่อย่างใด”

ลูกค้าผู้ถือบัตรเอทีเอ็มธนาคารทหารไทยที่สนใจใช้บริการจ่ายชำระค่าจองตั๋วเครื่องบินของนกแอร์ สามารถดำเนินการได้ทันที หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า TMB PHONE BANKING 1558 และ นกแอร์ CALL CENTER 1318

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 439 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 86 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,473 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย

www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 02 242 3253,55,60