เอ็กซ์ซีฟ เปิดตัวรีซีฟเวอร์ 2 รุ่นใหม่ประหยัดพลังงานกว่าเดิมถึง 20%

ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

เอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาทรานซีฟเวอร์ ไอซีระบบ RF-to-baseband ที่รวมหลายมาตรฐานตัวแรกของโลกสำหรับเครื่องรับโทรทัศน์ เครื่องพีซี ทีวี และกล่อง set top box ประกาศเปิดตัว XC3028L และ XC2028L ซึ่งเป็นรีซีฟเวอร์แบบชิปเดี่ยวประสิทธิภาพสูง ใช้พลังงานต่ำ และมีขนาดเล็กที่สุดในโลก

ด้วยประสิทธิภาพการทำงานสูงในระดับเดียวกับจูนเนอร์ XC3028 และ XC2028 ของเอ็กซ์ซีฟ แต่ XC3028L and XC2028L ใช้พลังงานต่ำกว่าถึง 20% ความสามารถในการประหยัดพลังงานนี้สำคัญมากต่อแอพพลิเคชั่นที่ใช้พลังงานต่ำ เช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค, USB TV sticks และทีวีสำหรับพกพา

XC3028L เป็นรีซีฟเวอร์ที่รับสัญญาณอนาล็อกแบบไฮบริด สัญญาณดิจิตัลภาคพื้นดิน และสัญญาณเคเบิล ที่ทำลายข้อจำกัดด้านการใช้พลังงานที่มีมาก่อนหน้านี้ XC2028L มอบคุณสมบัติเดียวกันสำหรับแอพพลิเคชั่นที่ใช้สัญญาณอนาล็อกเท่านั้น จูนเนอร์ทั้ง 2 ตัวนี้มีเทคโนโลยี DSP ฝังตัวอยู่ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนฮาร์ดแวร์เพื่อปรับสัญญาณภาคพื้นดินและสัญญาณเคเบิ้ลให้เหมาะสมเพื่อให้ได้คุณภาพของภาพที่คมชัดสูง

“XC3028L และ XC2028L ทำให้เอ็กซ์ซีฟตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดจูนเนอร์” อัลวิน หว่อง รองประธานฝ่ายการตลาดของเอ็กซ์ซีฟกล่าว “การนำเสนอซิลิคอนจูนเนอร์พลังงานต่ำ โดยที่ประสิทธิยังคงเดิม ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการได้ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับแอพพลิเคชั่นที่ใช้พลังงานต่ำและมีฟอร์ม แฟคเตอร์ขนาดเล็ก”

XC3028L และ XC2028L ซึ่งมีพื้นฐานอยู่บนเทคโนโลยี QuickTune(TM) ของเอ็กซ์ซีฟ เป็นรีซีฟเวอร์ที่ใช้สำหรับการปรับหาสัญญาณที่รวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม รีซีฟเวอร์นี้อยู่ในแพคเกจ 48-pin QFN ขนาดเล็กมาก (7 มม. x 7 มม.) รีซีฟเวอร์แบบ RF-to-baseband เป็นซิลิคอนจูนเนอร์ที่มีการรวมสัญญาณมากที่สุดในโลก ด้วยฟิลเตอร์ SAW ที่อยู่ในจูนเนอร์นี้ ทำให้สามารถรองรับมาตรฐานทีวีแบบอนาล็อกและดิจิตัลทั่วโลก การปรับหาสัญญาณทั้งหมดเกิดขึ้นภายในอุปกรณ์นี้โดยไม่ต้องเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ภายนอก

เกี่ยวกับเอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น
เอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ทำให้การรับสัญญาณทีวีในเครื่องใช้อิเล็คทรอนิคส์ทั่วโลกเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพสูง หลังจากวางจำหน่ายชิพ ดีไซน์แบบเดี่ยวทั้งระบบอนาล็อกและดิจิตอลภายใต้แนวคิดรูปแบบเดียวรองรับทุกมาตรฐานทีวีในตลาดเป็นตัวแรก อุปกรณ์ TV tuner ที่มีแผงวงจรรวมเดียวระบบ RF-to-baseband รุ่น QuickTune ของเอ็กซ์ซีฟก็มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ใช้พลังงานต่ำ และเป็นรูปแบบที่มีขนาดเล็กลงสำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นทีวีและพีซี-ทีวีที่มีความทันสมัย แผงวงจรรวมใน TV tuner ระบบอนาล็อกแบบ RF-to-baseband ที่ใช้ได้ทั่วโลกและระบบอนาล็อกและดิจิตอลแบบ RF-to-baseband ที่คิดค้นขึ้นใหม่ของเอ็กซ์ซีฟนั้น ช่วยลดความจำเป็นที่ OEM ต้องรักษาสินค้าในสต็อกไว้เป็นจำนวนมากเพื่อรองรับตลาดทั่วโลก ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xceive.com หรืออีเมล์มาที่ info@xceive.com โทรศัพท์ 408-486-5610 โทรสาร 408-486-5615

ติดต่อ: VisiTech PR ประชาสัมพันธ์ของ Xceive Corporation
Kendra Westerkamp, 303-752-3552, ext. 233
Kendra@VisiTechPR.com