วีพีซีที ผนึกพันธมิตรธุรกิจร่วมครั้งแรก พร้อมเปิดตัว WE PCT DS400i

เอดับบลิวซี เดินหน้ารุกตลาด วีพีซีที ผนึกกำลังกับ บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด พันธมิตรร่วมพัฒนาธุรกิจเป็นครั้งแรก รวมทั้งขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่าน weloveshopping.com มั่นใจจะกระจายสินค้าสู่กลุ่มลูกค้าได้รวดเร็วกว่าเดิม พร้อมเปิดตัว WE PCT DS400i อัพเดตฟังก์ชั่นรองรับบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดริงโทน วอลเปเปอร์ เกม interactive ตลอดจนใช้เป็น Walkie-Talkie สื่อสารระยะใกล้ เชื่อมั่นตอบสนองตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้สมบูรณ์แบบ

นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) เปิดเผยว่า จากกระแสการทำสงครามราคาในตลาดมือถือ ทำให้ WE PCT โทรศัพท์พื้นฐานบ้านแบบพกพาต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด โดยเน้นความคุ้มค่า ประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการเสริมศักยภาพการให้บริการในการพัฒนาตัวแทนจำหน่ายขนาดกลาง – ใหญ่ ให้สามารถดำเนินธุรกิจนำเข้า และจำหน่ายสินค้า WE PCT ด้วยตนเอง พร้อมเพิ่มจำนวนตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบพันธมิตรธุรกิจร่วม โดยจับมือกับ บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด ซึ่งถือเป็นพันธมิตรแรกที่ร่วมดำเนินธุรกิจกับบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การนำเข้าเครื่องโทรศัพท์ WE PCT รุ่นต่างๆ ซึ่งมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้บริการ ที่สำคัญ บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด ยังมีการสำรวจตลาดและพัฒนา สินค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง

“ บริษัทฯ มั่นใจว่า ความร่วมมือระหว่างเอดับบลิวซี และ บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด ในรูปแบบพันธมิตรธุรกิจร่วมในครั้งนี้ จะเพิ่มศักยภาพการนำเข้าเครื่องของ วีพีซีที ให้มีความหลากหลายตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้สามารถกระจายสินค้าให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เอดับบลิวซี ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้าน E-Commerce หรือที่รู้จักกันดีในนาม weloveshopping.com เปิดโอกาสให้ลูกค้าสั่งสินค้าแบบ on-line ซึ่งมั่นใจว่าจะส่งผลให้ตลาด WE PCT ตื่นตัวและเติบโตตามสถานการณ์ของตลาดได้อย่างต่อเนื่อง“ นายสหรัฐส์ กล่าว

นายวิฑิต อาภาพาส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด กล่าวว่า ด้วยความพร้อมของบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านการตลาดทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างดี รวมทั้งความสำเร็จในการนำเข้าเครื่องโทรศัพท์แต่ละรุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ จนพัฒนามาเป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมรายแรกกับ บริษัท เอดับบลิวซี มั่นใจว่าจะสร้างประโยชน์สูงสุดในการให้บริการแก่ลูกค้า และเพื่อยืนยันความมุ่งมั่นที่จะร่วมขยายตลาดให้มีประสิทธิภาพรองรับการใช้งานของลูกค้า ในโอกาสนี้ บริษัทฯ จึงเปิดตัวโทรศัพท์นำเข้ารุ่นล่าสุด WE PCT DS400i ซึ่งสามารถรองรับทุกฟังก์ชั่นบริการที่สมบูรณ์แบบ ด้วยจอสี LCD ขนาดใหญ่ ความละเอียด160 x 128 พิกเซล สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็ว 32 Kbps. ตลอดจนรองรับการดาวน์โหลด วอลเปเปอร์ ริงโทน และเกม Interactive พร้อมปรับเปลี่ยนเป็น Walkie-Talkie สำหรับการสื่อสารระยะใกล้ได้ทันที เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยจำหน่ายในราคาเพียงเครื่องละ 2,490 บาท

“สำหรับแผนการตลาดในอนาคตนั้น บริษัทฯ ยังคงเน้นการนำเข้าโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ สามารถรองรับความต้องการในการใช้บริการของลูกค้า อาทิ การรองรับ PIM Card การดาวน์โหลดภาพ และเสียง ที่มีรูปแบบความหลากหลายมากขึ้น รวมทั้งสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงยิ่งขึ้น เพื่อรองรับฟังก์ชั่น MP3 กล้องถ่ายรูป web browser เป็นต้น ต่อไป “ นายวิฑิต
กล่าว

“ ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ เป็นพัฒนาการอีกก้าวหนึ่งในการขยายตัว และเพิ่มอัตราการเติบโตของตลาดวีพีซีทีในเมืองไทย เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นราคา คุณภาพสินค้า และการพัฒนาเทคโนโลยีรองรับบริการฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เต็มประสิทธิภาพ และพร้อมจะเปิดรับผู้แทนจำหน่ายรายอื่นๆ ให้เข้ามาพัฒนาธุรกิจร่วมกับบริษัทฯ นอกจากนี้ สำหรับโทรศัพท์นำเข้ารุ่นล่าสุด WE PCT DS400i บริษัทฯ ยังเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่าน www.weloveshopping.com ให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบ on-line พร้อมบริการ Home Delivery ในราคาปกติ ได้อีกด้วย” นายสหรัฐส์ กล่าวในที่สุด

ข้อมูล บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC)
บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานบ้านแบบพกพา (WE PCT) รายเดียวของประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานในกลุ่มทรู ผู้นำการให้บริการด้านการสื่อสารอย่างครบวงจรในประเทศไทย ปัจจุบัน มีลูกค้าที่ใช้บริการ WE PCT ประมาณ 407,000 ราย โดยเน้นจุดเด่นของบริการที่ตอกย้ำเรื่องความปลอดภัย คุ้มค่า และประหยัดค่าใช้จ่าย ที่มีแพคเกจพิเศษเหมาจ่ายเพียง 300 บาทต่อเดือน พร้อมกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลัก อันได้แก่ นักเรียน นักศึกษา ภายใต้ โครงการ “WE PCT We’re Friends” ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเยาวชนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก จนเกิดการขยายผลเข้าสู่สถานศึกษาชั้นนำ และเขตชุมชนหลักต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ดี ซูพรีม จำกัด
บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด เป็นผู้ประสานงานนำเข้าเครื่องโทรศัพท์ WE PCT ให้กับบริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) มาตั้งแต่ปีพ.ศ 2547 โดยมีแหล่งผลิตจากประเทศจีน ซึ่งเป็นฐานการผลิตโทรศัพท์ WE PCT ตามมาตรฐานสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และด้วยการดำเนินงานในกลุ่มบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญ ทั้งในเรื่องการตลาด การสำรวจข้อมูล และการวางแผน งานอย่างเป็นระบบ จึงทำให้บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด ได้รับมอบหมายจากบริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เป็นบริษัทฯ ผู้นำเข้าโทรศัพท์ WE PCT อย่างเป็นทางการในประเทศไทย