ขอเชิญประชันฝีมือลั่นชัตเตอร์ประกวดภาพถ่าย “AVEO Flash the New Star”

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญ ช่างภาพ และสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมสมัครประกวดภาพถ่ายรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ “AVEO Flash the New Star” เพื่อชิงเงินรางวัล 350,000 บาท จากเชฟโรเลต

ช่างภาพหรือสื่อมวลชนท่านใดที่สนใจ สามารถสมัครประกวดภาพถ่ายด้วยตนเอง หรือขอใบสมัครจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และท่านยังสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.chevrolet.co.th ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2549 นี้ (โดยบริษัทฯ จะถือตราประทับวันที่ของไปรษณีย์เป็นสำคัญ) พร้อมส่งหลักฐานการสมัครด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ไปที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 21 อาคารรสา เลขที่ 555
ถ.พหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

*หมายเหตุ – การสมัครทางไปรษณีย์ กรุณาวงเล็บมุมซองว่า “สมัครประกวดภาพถ่าย” เพื่อป้องกันการสูญหาย

หลักฐานการสมัคร

1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนามรับรองเอกสาร
2. สำเนาบัตรพนักงานของสื่อที่สังกัด หรือ หนังสือรับรองการเป็นพนักงานของบริษัทฯ พร้อมเซ็นต์รับรอง เอกสาร
3. ภาพถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป

ข้อกำหนดของภาพถ่าย และวิธีการถ่ายภาพ

1. ส่งภาพเข้าประกวด 1 ภาพ ขนาด 8 x 10 นิ้ว

2. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพที่ได้ลงตีพิมพ์เผยแพร่ในสื่อของท่าน พร้อมส่งภาพที่ได้ตีพิมพ์แนบมาพร้อมกับภาพถ่ายขนาด 8 x 10 ที่ส่งเข้าประกวด

3. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดสามารถใช้ได้ทั้งฟิล์มเนกาทีฟ ฟิล์มสไลด์ หรือไฟล์ดิจิตอล และสามารถตกแต่งรูปให้สวยงาม สมบูรณ์มากที่สุดตามมุมมองของท่าน

4. ภาพถ่าย ภาพที่ถูกตีพิมพ์เผยแพร่ในสื่อ และฟิล์มหรือไฟล์ดิจิตอล จะต้องส่งภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งเป็นวันปิดการรับภาพประกวด “AVEO Flash the New Star” โดยส่งมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 21 อาคารรสา เลขที่ 555 ถ.พหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

5. ภาพถ่าย ฟิล์ม หรือไฟล์ดิจิตอลที่ส่งเข้าประกวดทุกภาพ ขอสงวนสิทธิ์ให้ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในภาพถ่าย ฟิล์ม หรือไฟล์ดิจิตอลเหล่านั้น และสามารถใช้ในการเผยแพร่ได้

6. เชฟโรเลตได้จัดเตรียม รถเชฟโรเลต อาวีโอ สถานที่ และอุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพต่าง ๆ เช่น ฉาก นายแบบ นางแบบ เสื้อผ้า อุปกรณ์ ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกสร้างบรรยากาศในภาพถ่ายของท่าน โดยจะจัดไว้ที่ เซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.00 น. โดยจะมีนายแบบและนางแบบช่วยประกอบภาพระหว่างเวลา 12.00 – 18.00 น. ของทุกวัน และผู้เข้าร่วมประกวดการถ่ายภาพสามารถนำอุปกรณ์การถ่ายภาพต่าง ๆ มาจัดแต่งในสถานที่ และรถยนต์ที่จัดเตรียมไว้ให้ (เพื่อความยุติธรรมของทุกท่าน คณะกรรมการจะไม่รับพิจารณาภาพถ่าย เชฟโรเลต อาวีโอ จากสถานที่อื่น ๆ)

7. ผู้สมัครทุกท่าน กรุณาแจ้งวัน เวลา ที่จะไปถ่ายภาพ ในใบสมัคร หรือโทรศัพท์แจ้งภายหลังได้ที่ คุณ สมเดช กันธายอด โทร. 083-304-0940 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.00 น. เพื่อให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการจัดลำดับคิวในการถ่ายภาพ และเพื่อให้เจ้าหน้าที่หน้างานอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน ณ บริเวณที่จัดให้ถ่ายภาพ

8. ท่านสามารถนัดเวลาเพื่อมาถ่ายรูปได้อีกครั้งหากยังไม่พอใจในผลงาน โดยแจ้งความความจำนงค์กับเจ้าที่เพื่อนัดเวลาในครั้งต่อไป

ข้อกำหนดของรางวัล
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญ ช่างภาพ และสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมสมัครประกวดภาพถ่ายรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ “AVEO Flash the New Star” เพื่อชิงเงินรางวัล 350,000 บาท จากเชฟโรเลต

1. รางวัลทั้งหมดจะแบ่งเป็น 3 ประเภท
2. รางวัลชนะเลิศ Platinum Photograph
เงินรางวัล 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) 1 รางวัล
3. รางวัลชมเชย Gold Photograph
เงินรางวัล 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท) 20 รางวัล
4. รางวัลพิเศษ “ภาพถ่ายสุดกริ๊บ” GRIB Photograph สำหรับช่างภาพและสื่อมวลชน เฉพาะสายยานยนต์ เงินรางวัล 50,000บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) 1 รางวัล
5. สำหรับช่างภาพและสื่อมวลชนสายยานยนต์ ที่ได้รับรางวัลพิเศษ (ในข้อที่ 4) ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัล ชนะเลิศอันดับ 1 หรือรางวัลชมเชย (ในข้อที่ 2-3 ) ด้วย
6. ผู้ที่ได้รับรางวัลทุกประเภทจะถูกหักภาษี 5% ณ ที่จ่าย

คณะกรรมการ

คณะกรรมการที่ตัดสินภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพ ช่างภาพที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการถ่ายภาพ และช่างภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพรถยนต์ รวม 5 ท่าน

1. รองศาสตราจารย์ ดร. สันติ ฉันทวิลาศวงศ์
รองคณบดีฝ่ายวิจัยและประธานโครงการหอภาพ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

2. อาจารย์กันต์ สุสังกรกาญจน์
อาจารย์พิเศษ ภาควิชานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า
เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

3. คุณ “เท็ดดี้” เลิศพร อารยะโกศล
ช่างภาพชื่อดังจากห้องภาพ “Teddy Portrait” สยามดิสคัฟเวอรี่

4. คุณขวัญชัย เหลืองสถิตย์
ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพรถยนต์

5. คุณนที มณฑาถวิล
ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพรถยนต์

หมายเหตุ

– คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
– คณะกรรมการจะไม่มีสิทธิ์ทราบชื่อและสังกัดของเจ้าของภาพ เพราะภาพประกวดจะถูกกำกับหมายเลขภาพโดยเจ้าหน้าที่ที่เชฟโรเลตกำหนด
– ผู้สมัครประกวดภาพถ่ายจะไม่ทราบลำดับหมายเลขของภาพที่เชฟโรเลตกำหนด

การประกาศและมอบรางวัล

การประกาศและมอบรางวัล AVEO Flash the New Star Award จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2549 สำหรับเวลา และสถานที่จะแจ้งให้ท่านทราบในภายหลัง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณปนัดดา ศิริโสภาพงษ์ และ คุณสกนธ์ ธรรมเจริญ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
หรือ www.chevrolet.co.th