ทรูมันนี่ ต่อยอดบริการเปิดรับชำระค่าไฟฟ้า

การไฟฟ้านครหลวง โดยนายจำนง วรรธนะวหะ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้ว่าการบริหารจัดการระบบจำหน่าย และนายชัยศักดิ์ ทองเดชศรี (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ร่วมลงนามสัญญาตั้งตัวแทนรับชำระเงินค่าไฟฟ้าแก่ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด โดยนายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไป (ขวาสุด) ให้ผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลสามารถชำระใบเสร็จค่าไฟฟ้า ผ่าน “บริการทรูมันนี่” ธุรกรรมการเงินรูปแบบใหม่ในการชำระเงิน
ผ่านมือถือทรูมูฟ ทั้งเติม-จ่าย-โอน-ถอน ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดให้บริการชำระค่าไฟฟ้า ทรูมันนี่ ได้มอบสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท ให้กับลูกค้าที่ชำระค่าบริการของการไฟฟ้านครหลวงผ่านบริการทรูมันนี่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2549

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่ต้องการชำระผ่านบริการทรูมันนี่บนโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ เพียงเลือก เมนู ทรู เพย์เมนท์ – บิล – บิลไฟฟ้า – ใส่รหัสเครื่องวัดในใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าใน รหัสอ้างอิง 1 – ใส่เลขที่ใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าใน รหัสอ้างอิง 2 ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถชำระค่าไฟฟ้า ได้ทุกที่ ทุกเวลาตามต้องการ และยังสามารถลงทะเบียน รับข้อความ SMS Alert (บริการข้อความเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือ) เพื่อรับแจ้งยอดและกำหนดวันชำระค่าไฟฟ้าได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถ
นำใบแจ้งหนี้ ไปชำระค่าไฟฟ้าได้ทุกที่ที่มีสัญลักษณ์

สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีเมนู True Money สามารถดาวน์โหลดได้โดยส่ง SMS คำว่า TM สำหรับภาษาไทย และ TMEN สำหรับภาษาอังกฤษ มาที่เบอร์ 9000 เพียงแค่นี้ลูกค้าก็สามารถใช้โทรศัพท์มือถือทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 กด 6 หรือ เว็บไซต์ www.truemoney.co.th และ www.truemove.com

บริษัท ทรู มันนี่ เป็นบริษัทย่อยในกลุ่มบริษัททรูฯ ที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินกิจการธุรกิจบัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ และจากกรมสรรพากรในการเป็นตัวแทนรับชำระเงิน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ด้วยการเข้ารหัสด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยลูกค้าสามารถเติม-จ่าย-โอน-ถอนเงิน ผ่านมือถือทรูมูฟได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (134) 01/09/2549
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
วัชรี พุ่มทอง โทร +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์ watcharee_phu@truecorp.co.th