บราเดอร์ครองตลาดเลเซอร์ มัลติฟังก์ชั่น อันดับ 1 ห้าไตรมาสซ้อน

ผลสำรวจจาก ไอดีซี ระบุ บราเดอร์ ครองตลาด เลเซอร์ มัลติฟังก์ชั่น ด้วยยอดขายสูงสุด 5 ไตรมาสซ้อน จากมูลค่าตลาดรวมในช่วงไตรมาสแรกของปี 2549

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บ. บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า จากข้อมูลของบริษัท ไอดีซี รีเสิร์ซ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ระบุว่า ปัจจุบันตลาดเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียนนี้ ในประเทศไทยมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 6% จากไตรมาส 4 ของปี 2548 โดยเฉพาะ เครื่องเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นในไตรมาสแรกของปี 2549 บราเดอร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 อีกครั้ง ด้วยการครองส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุด 27%

“ บราเดอร์ ได้รับการจัดอันดับจากไอดีซี ให้เป็นผู้นำตลาด เลเซอร์ พรินเตอร์ มัลติฟังก์ชั่น ในไตรมาสแรกของปี 2549 อีกครั้ง และเป็นการครองตลาดอันดับ 1 ถึง 5 ไตรมาสซ้อน เหตุผลหลักที่สนับสนุนคือ การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ขององค์กรใหม่ทั้งหมด ให้มีความทันสมัย รวมถึงการทุ่มเทด้านงานวิจัยและพัฒนา เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และการให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในสินค้า และบริการ ว่าจะได้รับบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ทั้งหมดนี้ส่งผลให้สินค้าของ บราเดอร์ ได้รับการยอมรับ และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งมาอย่างต่อเนื่อง ” นายสมชัย กล่าว

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276
E-mail : pr@newsperfect.com