โมโตโรล่านำเสนอปรากฎการณ์ใหม่ "NEW REVOLUTION IN MUSIC AND MOBILITY "

โมโตโรล่า สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้คุณโลดแล่นอย่างเพลิดเพลินไปกับความล้ำหน้าของโลกแห่งเสียงเพลงดิจิตอล และมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ กระชากทิ้งความจำเจ ระเบิดอารมณ์สนุกไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ในทุกที่ทุกเวลา กับสุดยอดมิวสิคโฟนรุ่นล่าสุด จากโมโตโรล่า ที่โดดเด่นในคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมโดนใจ จนผู้คนจำนวนมากเทคะแนนให้เป็นที่สุดของมิวสิคโฟนในเวลานี้ (จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคในเว็บไซต์ www.Mobile-Review.com)

เติมสีสันความสนุกให้กับชีวิตมันส์ๆ ของคุณยิ่งกว่าเคย ด้วยโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู (Motorola ROKR E2) รองรับเครือข่ายแบบ Tri-Band ใช้ระบบปฎิบัติการลีนุกซ์ มาพร้อมกับเครื่องเล่น MP3 ที่สามารถเก็บเพลงได้มากกว่า 500 เพลง (ในกรณีที่คุณใช้หน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอกขนาด 2 GB) และรองรับการเล่นไฟล์ MP3 AAC AAC+ WMA และ ไฟล์วีดีโอ MPEG-4 สามารถฟังวิทยุ FM และบันทึกสถานีโปรดได้ถึง 27 สถานี ใช้งานได้ง่ายด้วยปุ่มควบคุม 5 ทิศทาง พร้อมปุ่มควบคุมเพลงด้านข้างเพื่อให้คุณฟังเพลงได้ง่ายๆทุกที่ทุกเวลา และยังมีระบบ Airplane Mode ช่วยให้สามารถฟังเพลงได้แม้ขณะอยู่บนเครื่องบิน มีช่องเสียบหูฟังสเตอริโอขนาด 3.5 มิลิเมตร ซึ่งใช้ได้กับหูฟังแบบมาตรฐานทั่วไป หรือแบบไฮเอนด์อื่นๆ ไม่ใช่เฉพาะแค่หูฟังของโทรศัพท์มือถือเท่านั้น รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ และ USB 2.0 เพื่อการโหลดเพลงไวทันใจหรือการถ่ายโอนข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย

ให้คุณเก็บทุกความประทับใจเป็นภาพแห่งความทรงจำแม้ในที่มืด ทั้งแบบภาพนิ่ง และ ภาพ เคลื่อนไหว ด้วยกล้องดิจิตอลที่มีระบบซูมถึง 4 ระดับ และแฟลชในตัว ด้วยความละเอียดถึง 1.3 ล้านพิกเซล ผ่านหน้าจอสีขนาด 2 นิ้ว แบบ TFT 262,000 สี และหน่วยความจำในตัวเครื่องขนาด 10 MB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ SD Card ได้ถึง 2 GB อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ที่คุณพกพาไปได้ทุกที่ของโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู (Motorola ROKR E2) ได้ตั้งแต่วันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02 351 8666 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th