ดิจิตัล ริเวอร์ จะจัดการประชุมสุดยอดการขายแบบเครือข่าย ในลังกาวี ประเทศมาเลเซีย

มินนีอาโปลิส–(บิสิเนส ไวร์)

ดิจิตัล ริเวอร์ อิงค์ (NASDAQ:DRIV) ผู้นำบริการภายนอกด้านพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ (e-commerce outsourcing) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะจัดการประชุมสุดยอดการขายแบบเครือข่ายทั่วโลก (Global Network Sales Summit) สำหรับลูกค้าของบริษัท ซึ่งได้แก่ ผู้สร้างซอฟท์แวร์ ผู้ค้าปลีกออนไลน์ และบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ ที่การประชุมสุดยอดของดิจิตัล ริเวอร์ ลูกค้าจะสามารถสร้างหุ้นส่วนด้านการขายและการตลาดกับบริษัทต่างๆ จากทั่วโลก รวมทั้งสามารถเข้าร่วมการประชุมย่อยที่ให้ความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดของพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์และวิธีการสร้างรายได้ งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 กันยายน 2549 ที่อ่าวดาไต ในทะเลอันดามัน เมืองลังกาวี ประเทศมาเลเซีย

ตลอดระยะเวลาการประชุมนี้ ลูกค้าของดิจิตัล ริเวอร์จะมีโอกาสสร้างหุ้นส่วนด้านการขายและการตลาดกับลูกค้ารายอื่นๆ ในระหว่างการประชุมที่มีกำหนดการล่วงหน้า ซึ่งบนพื้นฐานของการเป็นหุ้นส่วนนี้ ลูกค้าของดิจิตัล ริเวอร์ตกลงที่จะทำการตลาดและขายผลิตภัณฑ์ของตนให้กับฐานลูกค้าของแต่ละราย โดยแลกเปลี่ยนกับการจัดการรายได้ร่วมกัน

“การประชุมสุดยอดการขายแบบเครือข่ายนับเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของเราที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการการตลาดอันหลากหลายของดิจิตัล ริเวอร์” จอห์น สโตรซาห์ล รองประธานภาคพื้นยุโรปของดิจิตัล ริเวอร์ กล่าว “นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับลูกค้าและผู้ค้าปลีกที่จะได้มาพบปะกันตัวต่อตัวในการประชุมหนึ่งชั่วโมงครึ่ง เพื่อสร้างสรรค์การส่งเสริมการขายออนไลน์ร่วมกัน ซึ่งช่วยสร้างรายได้หลายล้านดอลลาร์ให้แก่ลูกค้าของเราและให้แก่ดิจิตัล ริเวอร์เอง”

ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการให้ความรู้ที่การประชุมสุดยอดการขายแบบเครือข่ายทั่วโลกของดิจิตัล ริเวอร์ นายคาซุทากะ ซึจิโมโตะ รองประธานบริษัทมารุเบนิ อินโฟเทค คอร์ปอเรชั่น จะกล่าวบรรยายเรื่องสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของตลาดซอฟท์แวร์ญี่ปุ่น บริษัทมารุเบนิ อินโฟเทค คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น เป็นผู้ค้าส่งอุปกรณ์ที่ใช้กับเครื่องพีซี ส่วนประกอบอิเล็คทรอนิกส์ และซอฟท์แวร์ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดในครั้งนี้จะสามารถเข้าร่วมการประชุมย่อยมากมายเพื่อเรียนรู้ว่าพวกเขาจะสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร โดยการยกระดับตลาด oneNetwork(TM) ของดิจิตัล ริเวอร์ และโครงการร่วม โซลูชั่นการเรียกเก็บเงินแบบเป็นสมาชิก โซลูชั่นการตลาดทางอีเมล์ และข้อพึงปฏิบัติและเทคโนโลยีอี-มาร์เก็ตติ้งที่หลากหลาย

เกี่ยวกับดิจิตัล ริเวอร์ อิงค์
ดิจิตัล ริเวอร์ อิงค์ ผู้นำบริการภายนอกด้านพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ที่สร้างและจัดการธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้สร้างสรรค์ซอฟท์แวร์ ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีกออนไลน์ กว่า 40,000 ราย โซลูชั่นพาณิชอิเลคทรอนิกส์หลายช่องทางของบริษัท ซึ่งรองรับทั้งการขายตรงและทางอ้อม ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยบริษัททุกขนาดสร้างรายได้ออนไลน์ให้ได้สูงสุด รวมถึงลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงของการดำเนินการพาณิชอิเลคทรอนิกส์ แพลตฟอร์มที่ครอบคลุมของบริษัทนำเสนอการพัฒนาและการโฮสติ้งเว็บไซต์ การจัดการการสั่งซื้อ การป้องกันการโกง การควบคุมการส่งออก การจัดการภาษี บริการลูกค้าหลายภาษา การทำรายงาน และบริการการตลาดแบบมีกลยุทธ์ ดิจิตัล ริเวอร์ ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2538 โดยมีสำนักงานใหญ่ในมินนีอาโปลิส และมีสำนักงานในเมืองหลักๆของสหรัฐ รวมถึง โคโลญ เยอรมนี, ลอนดอน อังกฤษ, แชนนอน ไอร์แลนด์, ลักเซมเบิร์ก ลักเซมเบิร์ก, ไทเป ไต้หวัน และโตเกียว ญี่ปุ่น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิตัล ริเวอร์ โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.digitalriver.com หรือโทร 952-253-1234 ดิจิตัล ริเวอร์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของดิจิตัล ริเวอร์ อิงค์ ชื่อผลิตภัณฑ์และเครื่องหมายการค้าของบริษัทอื่นทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้า การจดทะเบียน หรือลิขสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: ดิจิตัล ริเวอร์ อิงค์, มินนีอาโปลิส
สื่อติดต่อ
ฮีเธอร์ มอร์ริส, 952-253-8828
publicrelations@digitalriver.com
หรือ
ฝ่ายสื่อสัมพันธ์
บ๊อบ เคลเบอร์, 952-540-3024
investorrelations@digitalriver.com