บีวีคิวไอให้ความรู้เรื่องมาตรฐานของคุณภาพด้านการบริการด้านไปรษณีย์การกับการสัมมนา

สำนักงานสหภาพไปรษณีย์แห่งเอเชียและแปซิฟิกได้เชิญ มร.ยานิก กราเซีย ผู้จัดการฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ บริษัท บีวีคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความรู้ในหัวข้อมาตรฐานของคุณภาพด้านการบริการและ ทำไมการไปรษณีย์จึงควรจึงควรให้ความสำคัญ ในการสัมมนาปีนี้ คุณอีเลนนิต้า ดี แอล ซานดิเอโก้ ผู้อำนวยการและผู้บรรยายจาก หน่วยงานไปรษณีย์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดอบรมในส่วนของ ISO ดิฉันคิดว่า ISO เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับองค์กรและระบบบริหาร ความรู้เรื่อง ISO จาก มร.ยานิก กราเซียจะเป็นประโยชน์กับผู้ร่วมสัมมนาครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการไปรษณีย์บางประเทศ เช่น มาเลเชีย ญี่ปุ่น และประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001”

หน่วยงานไปรษณีย์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นหน่วยงานระหว่างรัฐบาลของหน่วยงานบริหารไปรษณีย์กว่า 29 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดงานสัมมนาการจัดการไปรษณีย์ปีนี้ที่ประเทศไทย การสัมมนาครั้งนี้มีผู้ร่วมสัมมนากว่า 16 ท่านจาก 10 ประเทศ อาทิเช่น ญี่ปุ่น จีน เนปาล เวียดนาม และประเทศไทย จุดประสงค์ของหน่วยงานคือ สร้างความสัมพันธ์อันดี และแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการไปรษณีย์ เพื่อการพัฒนาด้านการบริการไปรษณีย์ที่ดีขึ้นของประเทศไทยสมาชิก

จากภาพ (แถวหน้า ที่สองจากซ้าย) คุณอีเลนนิต้า ดี แอล ซานดิเอโก้ ผู้อำนวยการและผู้บรรยายจากสำนักงานสหภาพไปรษณีย์แห่งเอเชียและแปซิฟิก (แถวหลัง ที่สามจากซ้าย) มร.ยานิก กราเซีย ผู้จัดการฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ บริษัท บีวีคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด